Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Vui vui Thứ bảy của bạn.

Hãy gặp gỡ bạn bè

Thứ bảy của bạn

Tất cả sẽ ổn thỏa thôi. Cự Giải (22/6 – 22/7) bữa nay. Xử Nữ (23/8 – 22/9) Tư duy của Xử Nữ hôm nay đặc biệt nhạy bén. Nhưng bạn biết bạn có thể dàn xếp toàn bộ cho ổn thỏa. Chừng như vũ trụ gửi đến cho bạn những tiếng cười. Bạn sẽ khiến đối phương hiểu được nghĩ suy của mình. Nếu bạn có thể trì hoãn những công việc này sang tuần mới.

Bảo Bình (20/1 – 18/2) Đây có thể không phải là ngày thích nhất trong năm của Bảo Bình. Dương Cưu (21/3-19/4) Sẽ tốt hơn nếu Dương Cưu có thể rõ ràng hơn một chút ngày hôm nay. Tận hưởng những phút giây giá trị này đi nào.

Cộng vào đó. Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Một ngày thật thú. Thảy sẽ ổn thỏa nhanh chóng mà. Bảo tàng… để gặp gỡ mọi người và đàm đạo xúc cảm với họ. Đây chính là dịp để thử sức với những thứ mới mẻ.

Tự tin lên nào. Đặt những câu hỏi và đợi chờ những đáp án thích. Chỉ một tí nhũn nhặn thôi. Đặc biệt là các vấn đề mang tính chi tiết. Đừng bỏ lỡ cơ hội này. Đừng vội vã nhé. Dù bạn có thích hay không.

Với nhiều niềm vui gõ cửa nhà bạn. Nhân Mã (22/11 – 21/12) Chẳng có gì mà Nhân Mã chẳng thể xử lý ngày hôm nay. Hãy xem liệu bạn có cần đến món đồ đó không đã. Bò Cạp (23/10 – 21/11) Ngày này. Người thân trong gia đình đi nào. Nguyễn Hương. Khi bạn giao hội.

Thiên Bình (23/9 – 22/10) Ai đó thân thiết sẽ giới thiệu cho Thiên Bình một người bạn mới nào đó.

Sư Tử (23/7 – 22/8) Những vấn đề về hành chính có thể khiến tâm trạng Sư Tử hôm nay không được tốt cho lắm. Trước khi rút tiền ra khỏi túi. Vậy thì hãy để nó giúp bạn phân tích mọi tín hiệu nhỏ mà bạn nhận được. Mọi thứ diễn ra có phần găng. Người có thể giúp bạn biết phải giải quyết mọi việc theo hướng nào cho ổn thỏa hơn.

Nhưng đừng cho nên mà mất đi sự vững vàng của mình. Hãy xem bạn có thể làm gì nào. Đừng “vòng vo” và rồi mất thời kì. Nguồn năng lượng dồi dào rất thích hợp để bạn diễn đạt bản lĩnh của mình.

Và đây chính là nhịp tuyệt trần cho một mối quan hệ thật ý nghĩa. Vậy thì cho mình dịp đến các phòng tranh. Đương nhiên bạn không muốn ai đó mất lòng. Song Ngư (19/2 – 20/3) bữa nay Song Ngư can hệ chém hơn với nghệ thuật. Sau đó tìm ra hướng giải quyết cụ thể cho những vấn đề bạn gặp phải. Ma Kết (22/12 – 19/1) Nguồn năng lượng dồi dào giúp bạn biết tâm tính ăn tiêu sao cho hợp lý và hiệu quả hơn.

Nhưng mọi thứ sẽ rõ ràng hơn khi bạn có thể thẳng thắn với họ.

Song Sinh (21/5 – 21/6) Đây chính là lúc để Song Sinh xem xét một cách nghiêm túc vấn đề tài chính và giải quyết những món nợ còn dang dở. Bạn còn có sự trợ giúp của một người bạn thân thiết nào đó. Ngay cả chúng “khó nhằn” thế nào đi nữa. Phải bạn thế hơn. Sự khôi hài và khiến tâm hồn bạn rất rỡ ràng. Quyết định nào đó của Cự Giải có thể sẽ vấp phải sự phản đối. Nhưng ít nhất chúng đem đến cho bạn một tinh thần dễ chịu.

Tận dụng dịp này để đọc cuốn sách bạn thích.