Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

U19 Nhật Bản chờ tin vui từ mới cập nhật Việt Nam. Hạ AS Roma.

Với 6 điểm sau ba lượt trận

Hạ AS Roma, U19 Nhật Bản chờ tin vui từ Việt Nam

Deian. U19 tỏ ra vượt trội với các pha hãm thành liên tiếp.

Takahiro. Luca. Valerio. /. Yuki. (Nguồn: Minh Chiến/Vietnam+) Hai đội hiện cùng có được 6 điểm nhưng U19 Nhật Bản đứng đầu nhờ hiệu số bàn thắng phụ vượt trội. Ngay đầu hiệp hai. Simone (Lorenzo 85'). Sekine Takahiro đã băng vào đá nối chạm người hậu vệ U19 Roma mỏ tỷ số trận đấu. Luca. Những phút trước nhất. Những phút cuối của trận đấu.

Reo. Hiệp một kết thúc khi hai đội vẫn hòa nhau 0-0. /. Song không có bàn thắng nào được ghi.

U19 Nhật Bản chỉ còn đợi chờ trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Tottenham chấm dứt để chính thức nâng cúp vô địch. Michele. U19 Roma: Lorenzo. Họ chẳng thể tìm được bàn gỡ hòa. Takumi (Tsuyoshi 88'). Các cầu thủ U19 Nhật Bản ăn mừng chiến thắng. Alexandru (Giacomo 70'). Cùng hệ số bàn thắng bại 9-2.

Đội bóng Italy vùng lên dữ dội nhưng với thế trận cực kỳ chặt đẹp của các cầu thủ Nhật Bản. Yusuke (Shuto 62'). Yuto. Mặc dầu đã có rất nhiều dịp được tạo ra trong hiệp một. Rikuto. Keisuke. Daisuke. Daniele (Francesco 70'). Đội hình thi đấu: U19 Nhật Bản: Toru. Các cầu thủ U19 Nhật Bản đã có được bàn thắng mở tỷ số. Genta. Từ một quả phạt góc bên phía cánh trái. Jacopo. Massimo.