Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Nữ láng thêm mới vào giềng rạch mặt bé trai dằng dịt vì. ngứa mắt.

Người chồng này cũng đã có một đời vợ

Nữ hàng xóm rạch mặt bé trai chằng chịt vì... ngứa mắt

Và chung cục hung phạm đã rất nhiều lần ra tay tàn nhẫn với cháu Tiến “băm” nát khuôn mặt cháu Tiến cũng hiện nguyên hình đó là Lê Thị Thanh Dung. Đứa trẻ con mới có vài tuổi có tội gì đâu mà dùng kéo rạch nát mặt cháu nhỏ khổ quá". Sau khi đưa con đi trạm xá khám vết thương.

Một số người nói đùa cháu Tiến giống chồng của Dung. Quảng Ngãi vừa khởi tố vụ án hình sự. Khuôn mặt cháu Tiến bị Lê Thị Thanh Dung dùng kéo rạch nát mặt. Mỗi lần nhìn mặt con là tôi căm ghét con Dung đã tàn tệ dùng kéo rạch nát mặt con trai tôi.

Chị Phạm Thị Giỏi (37 tuổi) đau đớn kể lại sự việc: “Cu Tiến sinh năm 2010. Dung theo về xã Nghĩa An sinh sống.

Qua đấu tranh. Lê Thị Thanh Dung. Hỏi về chuyện của con mình. Vì vậy Dung tức và ganh". Huyện Tư Nghĩa) về hành vi “Cố ý gây thương tích” với hành động tàn bạo là dùng kéo rạch nát mặt cháu Võ Văn Tiến (4 tuổi). Ngày 4/10. Dung biểu hiện với Công an xã.

Trong lúc cháu Tiến đang ngủ trưa trong nhà thì bị kẻ xấu lén vào nhà tiếp dùng vật nhọn rạch vào mặt. Nghe tiếng khóc của con. Sau này gặp được người chồng thứ hai. Dung quê xã Tịnh Hà đã có một đời chồng. Chị Giỏi rớm nước mắt. Qua thông tin tức của gia đình chị Giỏi và nhiều láng giềng cung cấp

Nữ hàng xóm rạch mặt bé trai chằng chịt vì... ngứa mắt

"Không hiểu tại sao trong nhiều đứa trẻ ở xóm. Vợ chồng chị Giỏi đang ngủ trong nhà chạy ra thấy mặt con thêm vết rạch mới.

Truy tìm đối tượng nghi vấn. Chị Giỏi kể lại ngày 3/9/2012 chị nhờ một người phụ nữ hàng xóm đối diện nhà Dung theo dõi và người đàn bà đó đã tận mắt thấy cháu Tiến chảy máu trên mặt ngay lúc đó có Dung đứng đối mặt với cháu Tiến.

Nguyễn Ngân ( Tổng hiệp ). Cu Tiến tí xíu có tội gì mà con Dung phải ra tay bất nhẫn vậy”. Có lúc người dân lo sợ là xung quanh nhà Dung có “ma ám” nữa đó”.

Láng giềng bức xúc cho biết: "Con Dung này nó cũng có con cái mà làm cái việc tàn ác quá. Dung khai nhận đã 4 lần rạch mặt cháu Tiến ngoài đường và trong nhà cháu Tiến.

Chị Giỏi báo vụ việc đến Công an xã Nghĩa An. Khuôn mặt của cháu mỗi lần nhìn thấy là nước mắt vợ chồng tôi cứ chảy. Công an xã chắt lọc. Đối tượng Lê Thị Thanh Dung. Mỗi lần cu Tiến bị như vậy là mỗi lần cu Tiến đi qua nhà Dung hay chơi trước hiên nhà Dung. Ở sát nhà chị Giỏi đã chịu khai nhận hành vi nhiều lần dùng kéo nhỏ rạch mặt cháu Tiến. ( Tin pháp luật ) - Cơ quan CSĐT Công an huyện Tư Nghĩa.

Mỗi lần thấy cháu Tiến là tôi bỗng thấy ngứa mắt nên làm thế". Không dừng lại ở đó. Khởi tố bị can đối với Lê Thị Thanh Dung (31 tuổi ở xã Nghĩa An. Tôi lại nhằm vào cháu Tiến rạch mặt. Được biết. Người phụ nữ nhiều năm rạch mặt bé trai Một số người dân ở thôn Tân An truyền tai nhau rằng: "Lý do Dung rạch mặt cháu Tiến vì trước đây sau khi chị Giỏi sinh cháu Tiến.