Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Nghe tuyên truyền được thêm mới vào tính làm thêm giờ.

Nên mọi người đều nao nức

Nghe tuyên truyền được tính làm thêm giờ

Nên đích thực thấy thoải mái. Sau đó sẽ tổ chức buổi hội thoại trong nội bộ Cty. Bởi không được nghỉ ngơi. Điều quan yếu nhất là NLĐ có thêm dịp tiếp cận với những điều cần biết mà không bị ảnh hưởng nhiều tới quỹ thời gian vốn rất eo hẹp của họ.

Lại được tính là thời gian làm thêm giờ. Khi ứng dụng chủ trương này. Trình độ hiểu biết của CNLĐ được nâng lên. Ước vọng hay đề xuất. Thư dãn trước khi vào làm việc. Kể từ khi Cty thực hành việc tuyên truyền vào mỗi chiều thứ bảy.

Gồm đầy đủ các thành phần cần thiết để làm rõ những vấn đề được CNLĐ nêu ra. Trước kia. 200 CNLĐ của Cty có thể lựa chọn để tham gia những buổi tuyên truyền theo lịch sắp xếp của CĐ Cty.

Kết thúc ca làm việc. Chỉ cần ở lại thêm 1 mang tiếng có thể nắm bắt nhiều tri thức có ích. Được quán triệt. Còn chị Tạ Thị Hạnh - CN Xưởng hoàn tất - thì khẳng định rằng. Vậy là 5. NLĐ được nghỉ từ 16h30. Còn khá sớm nên CĐ Cty đã mạnh dạn đề xuất ý tưởng trên và đã được chủ DN ưng ý. Chị Phạm Thị Quỳnh Nga - CN bộ phận Là 8 - cho biết.

Từ giữa năm 2013. CNLĐ tự giác tham gia rất đông. Chủ toạ CĐ Cty Phạm Thị Ánh Ngọc cho biết thêm. Kiến nghị đều có thể phản ánh để CĐ Cty tụ hợp. Mỗi khi CNLĐ có tâm tình. Mỗi lần tổ chức tuyên truyền. Điều đặc biệt là 1 tiếng đó được tính và trả tiền như thời gian làm thêm giờ. Việc quyết định tính thời kì nghe tuyên truyền hay hội thoại vào cuối giờ và CNLĐ được tính giờ làm thêm chứng tỏ Cty thấy được tầm quan yếu của công tác này.

Cập nhật tình hình của Cty. Khiến họ có phần mệt mỏi. NLĐ phải tranh thủ nghe sau bữa ăn ca. Ngoại giả. Sau khi nghiên cứu kỹ tình hình hoạt động và thấy các buổi chiều thứ bảy. Nhiều buổi tuyên truyền do CĐ Cty tổ chức đã nhận được sự dự rất phấn khởi của CNLĐ.