Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Hoang mang khi người yêu hay hay phá thai nhiều lần.

Tôi là con trai duy nhất trong một gia đình có bố mẹ làm thuê nhận nhân viên

Hoang mang khi người yêu phá thai nhiều lần

Mọi việc đúng như tôi cảm nhận. Điều đầu tiên gây ấn tượng trong tôi đó là một người con gái 25 tuổi trẻ trung. Về câu chuyện của chúng tôi. Nhưng tôi chưa có chuyện yêu đương gì nên bố mẹ rất nóng ruột. Gãi tai khi nghe các bác lớn tuổi trong họ phàn nàn về vấn đề này.

Thậm chí. Nhưng tôi chỉ cười trừ. Tuy đã lớn tuổi. Nhưng không sao thoát khỏi suy nghĩ về việc người con gái tôi gửi trọn bao thương xót lại không còn trắng trong.

Tôi bế tắc trong tình huống này. Lại vừa có cảm giác hơi bất an. Nhưng tôi cũng rất lo sợ việc nếu có cưới nhau. Dương 52 * Gửi tâm tư của bạn để được bạn đọc san sớt. Gãi đầu. Có lần tôi khi tan học. Đang làm kinh dinh tại một công ty tư nhân. Tôi vẫn sinh hoạt cuộc sống như thường ngày nhưng những lúc một mình tôi rất hay nghĩ về em.

Tôi đem chuyện này về tâm tình với mẹ. Khi cả hai cùng si mê trong tình yêu. Tôi không biết phải làm sao cho chuyện của chúng tôi êm đẹp.

Xin các bạn hãy cho tôi một lời khuyên. Năm nay tôi 28 tuổi. Tuy cảm nhận được sự thật tâm trong em khi chia sẻ những nghĩ suy đó.

Và tôi luôn tin vào tạo hóa khi sinh ra tôi cũng sẽ ban một người con gái riêng thuộc về tôi. Mẹ rất mừng và đem kể với bố cũng như các bác. Liệu chúng tôi có gặp khó khăn gì. Một hôm em bất thần tâm can với tôi rằng trước khi yêu tôi em từng có người thương trước đó và hai người đã đi quá giới hạn.

Hay cái cách em luôn ân cần viện trợ các bạn trong lớp. Ảnh minh họa: JupiterImages. Khi chuyện của chúng tôi đi xa hơn.

Thùy mị và rất biết quan hoài tới những người xung quanh. Tôi trốn cả ánh nhìn của mẹ khi hỏi han về bồ.

Tôi rất bất ngờ nhưng điều này khiến tôi vừa vui. Kể từ lần tâm tình đó. Nhiều khi tôi thấy rất chán khi nghe mọi người nói. Tôi chứng kiến cảnh em sẵn sàng lao ra trời mưa nhặt mấy quả cam bị lăn ra ngoài hiên giúp cô giáo đang bầu bí lớp bên cạnh.

Lúc nào cũng giục tôi chuyện tình cảm. Gỡ rối tại đây. Tôi chú tâm lắng tai từng tâm tình của em. Cả về việc em đã phá thai ba lần. Khi em nói em biết gia đạo của tôi. Đau lòng hơn khi tôi biết em đã ba lần nhờ tới sự can thiệp của thầy thuốc và em tự nhận không biết sau này có ảnh hưởng gì không. Quơ đều khiến tôi thấy mến em và bắt đầu hỏi chuyện em nhiều hơn.

Tôi dần không giao thông với em. Thậm chí đã làm mai cho tôi rất nhiều đám nhưng chưa lần nào nên duyên. Em còn khả năng có thai nữa không? Giờ trong đầu tôi đang rất nhiều nghĩ suy bộn bề. Thỉnh thoảng tôi cũng giải thích với mọi người rằng không phải tôi không muốn yêu ai mà do tôi chưa gặp người phù hợp.

Chúng tôi đã chính thức yêu nhau. Biết nghĩa vụ tôi phải làm cho gia đình mình. Chuyện xảy ra khi tôi quen cô ấy qua một lớp học tiếng Anh buổi tối. 3 tháng đi học cùng 8 tháng hò hẹn.