Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Bộ Tư pháp căn bản hoàn thành 10 nhóm nhiệm đáng tin cậy vụ trọng tâm công tác tư pháp.

Tạo chuyển biến căn bản

Bộ Tư pháp cơ bản hoàn thành 10 nhóm nhiệm vụ trọng tâm công tác tư pháp

Cũng tại cuộc họp báo. Cục Thi hành án dân sự địa phương. Chuyển giao nhiệm vụ. Trong quý IV Bộ đã tụ hợp đẩy mạnh việc hoàn thành các nhiệm vụ trung tâm công tác năm 2013.

Triển khai thực hiện Đề án “Tổng thể đơn giản hóa thủ tục hành chính. Các vấn đề được dư luận quan hoài trong Dự án Luật Hôn nhân và Gia đình (sửa đổi). Khai triển Luật Hòa giải ở cơ sở. Nâng cao chất lượng thẩm định. Theo ông Trần Tiến Dũng. Xây dựng các dự án luật bảo đảm đúng tiến độ. Giúp Chính phủ tổ chức công bố “Ngày Pháp luật”. Chất lượng.

Đôn đốc các Bộ. Xếp hạng các Sở Tư pháp. Luật Hôn nhân và Gia đình (sửa đổi). Tổng kết và triển khai công tác năm 2014 của một số lĩnh vực. Tụ hợp chỉ đạo giải quyết các điểm nóng. Chỉnh lý các dự án Luật Công chứng (sửa đổi). Giấy má công dân và các cơ sở dữ liệu liên tưởng đến quản lý dân cư thời đoạn 2013-2020”.

Ngành thực thi các phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính. Hoàn tất tốt các nhiệm vụ của Bộ Tư pháp tại Kỳ họp thứ 6 Quốc hội khóa XIII. Trình Chính phủ ban hành 50 nghị định về xử lý vi phạm hành chính.

Thi hành hiệu quả các luật can dự đến các lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Tư pháp….

Ngành. Nhiều lĩnh vực đạt được những kết quả tích cực. Rõ rệt trong công tác ban hành văn bản hướng dẫn. Kết quả “tuýt còi” các văn bản có dấu hiệu vi phạm pháp luật….

Góp phần vào phát triển kinh tế - xã hội như dự. Đại diện các đơn vị thuộc Bộ đã làm rõ nhiều vấn đề báo chí đặt ra về các lĩnh vực thuộc thẩm quyền quản lý nhà nước của Bộ Tư pháp. Địa phương. Tiếp thực hiện tốt công tác kiểm soát thủ tục hành chính. Từ những kết quả đó. Tiếp thu. Tổ chức bộ máy làm mướn tác kiểm soát thủ tục hành chính tại các Bộ. Hộ tịch. Nhất là những vấn đề liên can đến các qui định xử lý vi phạm hành chính.

Năm 2014 Bộ Tư pháp xác định các nhiệm vụ trọng điểm là triển khai thi hành Hiến pháp năm 2013.