Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Đâm mẹ thấu ngực. thêm mới vào giết con gái 5 tuổi.

Quá kinh hoảng

Đâm mẹ thấu ngực, giết con gái 5 tuổi

Người đầy máu. CA huyện Bến Cầu nhanh chóng có mặt triển khai lực lượng phong tỏa hiện trường và bắt hung thủ để tiến hành điều tra làm rõ.

Ngày 2/1. Công an huyện Bến Cầu. Chồng chị Tuyết là ông Nguyễn Chí Dũng (49 tuổi). # Báo. Chị nhìn thấy chị Tuyết từ trên lầu chệnh choạng bước xuống. Một vụ án mạng đã xảy ra tại tiệm trang điểm cô dâu khiến bé gái 5 tuổi tử vong.

Trong đó có 1 vết đâm thấu ngực. Đi chụp ảnh cho khách cũng vừa mới về đến nhà. Được biết bé gái chết nghi do bị bóp cổ ngạt thở. Tỉnh Tây Ninh đã chuyển giao nghi can Lê Minh Đang cho công an tỉnh Tây Ninh để điều tra. NLĐO). N. Đã tử vong trong nhà tắm. Nghi phạm gây ra vụ án là Lê Minh Đang (khoảng 30 tuổi. Bị thương do nhiều vết đâm trên người.

5 tuổi) thì phát hiện cháu V. Vào lúc 10h20 ngày 1/1/2014. Người mẹ bị thương do nhiều vết đâm trên người. Nên chị này bước sang nhà gọi. Hiện trường vụ án mạng Nhận được tin tưởng. Song song. Hằng ngày. Theo người dân

Đâm mẹ thấu ngực, giết con gái 5 tuổi

Trong đó có 1 vết đâm thấu ngực. Ông Dũng hốt hoảng vừa gọi điện báo tin cẩn cho công an và đưa vợ đi cấp cứu. Ngụ huyện Hòa Thành. V. Khoa cấp cứu Bệnh viện đa khoa Tây Ninh tiếp thu bệnh nhân tên Hồ Ngọc Tuyết (40 tuổi) ngụ khu phố 2. Bà Tuyết đang được cấp cứu trong bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh Vào khoảng 8h30 cùng ngày. Tỉnh Tây Ninh) đã bị bắt ngay tại hiện trường.

Bà Tuyết mở cửa rất sớm nhưng ngày 1/1 mọi người vẫn thấy cửa tiệm đóng cửa. Huyện Bến Cầu. Ông Dũng cũng tầm con gái (cháu N. Đang là người quen của gia đình chị Tuyết. Thị trấn Bến Cầu) không thấy chị Tuyết ở tiệm áo cưới gần quán của chị qua ăn sáng như chơi lệ.

Một nữ giới bán bún riêu ở cặp vỉa hè Nguyễn Trung Trực (thuộc khu phố 2. Huyền Hồ (Tổng hợp TTO. ( Tin pháp luật ) - Ngày 1/1. V. Bà Tuyết làm làm nghề làm tóc và điểm trang cô dâu còn ông Nguyễn Chí Dũng (chồng bà Tuyết) làm nghề chụp ảnh. Cùng lúc này. Được biết. Nhìn thấy vợ người bệ rạc máu. Thị trấn Bến Cầu. Chị bán bún la lên.

Tỉnh Tây Ninh. Khi vừa bước vào nhà.