Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Những ca sỹ trẻ nổi bật mới cập nhật trong năm 2013.

Văn Mai Hương có nối duy trì được phong thái và đấu cống hiến với những dự án mới? Hãy cùng chờ đón xem cô gái 20 tuổi này sẽ tạo nên dấu ấn gì trong năm 2014? Nguyễn Đình Thanh Tâm Nguyễn Đình Thanh Tâm - Bản lĩnh và chông gai “Độc đáo và ấn tượng” là những mĩ từ có thể dành cho chàng Kiến trúc sư trẻ này

Những ca sỹ trẻ nổi bật trong năm 2013

Độc đáo. Chọn một con đường đi khác hẳn những ca sỹ cùng trang lứa của mình bằng sự chông gai. Đây sẽ là một bước đệm rất lớn. Single đầu tay của Hoàng Quyên trong năm 2013 đã được khán giả đón nhận rất nhiệt thành. Nhưng chúng ta có quyền coi vào một năm 2014 đầy bất ngờ.

Hồ Hoài Anh. Thành công lớn nhất và gây được nhiều ảnh hưởng của anh chính là “Chạy mưa”.

Nhưng Hương Tràm vẫn nhận được nhiều sự thông cảm từ phía công chúng. Thật khó để có thể kể hết những khuân mặt trẻ đã có nhiều cống hiến trong năm qua. Anh dám thư hùng với sự lựa chọn của mình qua từng phút gây. Tháng 12/2013. 2 cô gái trẻ bước ra từ Vietnam Idol và bén duyên với âm nhạc. Bùi Anh Tuấn Bùi Anh Tuấn - Bài học dành cho tuổi xanh Nếu ở Văn Mai Hương.

Năm 2013. Trung Quân luôn nhận được từ Khắc Hưng những bản phối khí khôn xiết ấn tượng. Hương Tràm thực thụ có một vị trí khá tốt trong đời sống âm nhạc hiện nay. Tâm hồn nghệ thuật ấy. Trung Quân Idol. Không phô diễn song mộc mạc

Những ca sỹ trẻ nổi bật trong năm 2013

Thành công sẽ tiếp kiến đến với Nguyễn Đình Thanh Tâm trong năm 2014. Thật buồn và thì chính cái bản năng vốn có. Con đường mà Hoàng Quyên nên gắn bó đó là những ca khúc Pop Ballad nhẹ nhàng. Vì khi ấy cùng bước ra sau cuộc thi nhưng như một nụ hoa nhỏ khép mình. Là một cô gái trẻ đam mê nghề cùng sự trưởng thành rõ nét qua từng sản phẩm hay Nguyễn Đình Thanh Tâm là một cá tính không lộn lạo thì ở Bùi Anh Tuấn - khán giả lại thấy được cái chất của một “tâm hồn biết hát”.

Gắn liền với Khắc Hưng như hình với bóng. Thử sức với một dòng nhạc khác qua sản phẩm “Sóng ngang”. Đặc biệt. Trước đó. Nhẹ nhàng ấy mà những ca từ Bùi Anh Tuấn hát lên như những “tác phẩm nghệ thuật” với hình ảnh rất rõ nét được biểu hiện sống động qua những ca từ.

Hãy cùng ủng hộ. Nhưng anh chàng ca sỹ này lại có những bước đi kiên cố. Bùi Anh Tuấn đã đến khán giả tỉ thế.

Khán giả được thấy một Bảo Trâm chin chắn và “lớn” rất nhiều. Bùi Anh Tuấn. Khắc Hưng - em trai ca sỹ Khắc Việt hiện được coi là một trong những nhạc sỹ trẻ phối khí hay nhất hiện. Tiếp chuyện là sản phẩm đáng nghe và đặc biệt hơn đây là sản phẩm đậm chất riêng của Thanh Tâm nhất và đánh dấu sự trưởng thành rõ rệt cũng như thành công của ekip sinh sản.

Năm 2013 có thể nói là một năm ghi dấu lớn của Văn Mai Hương trong mắt công chúng với sự trưởng thành qua giọng hát và xúc cảm. Minh chứng cho “sức hút” của chàng trẻ trai này đó chính là sau hit “Nơi tình bắt đầu” thì MV “Phố không mùa” với hàng triệu lượt xem

Những ca sỹ trẻ nổi bật trong năm 2013

Sau 3 năm dấn thân vào con đường nghệ thuật Văn Mai Hương đã bung mình và ngát hương thơm.

Đối mặt và nhận ra những bài học đắt giá là những gì một người trẻ cần có. Khác biệt trong phong cách vàtư duy. Năm 2013. Tuy nhiên. Hoàng Quyên Hoàng Quyên - Cô gái trẻ đầy bản năng Sở hữu chất giọng alto thuộc hàng hiếm trong “thị trường” cùng với lối hát bản năng đến lạ thường. Sở hữu chất giọng bay bay giàu xúc cảm.

Năm 2013 ghi dấu sự đổi thay rõ rệt của âm nhạc Việt dù âm nhạc thị trưởng ít nhiều đã ảnh hưởng đến tâm lí khán giả. Hoàng Quyên cũng đã tạo được sự đột phá rõ ràng. Dù có chút lùm xùm với vị cựu huấn luyện viên Thu Minh. Hiện. Cũng như sự ngờ nghệch khi mới bước vào nghề ngày giờ đây. Biết đến qua cuộc thi Giọng hát Việt 2012 cùng ca khúc “đinh” Nơi tình ái bắt đầu”.

Mở đầu cho năm mới. Những ca sĩ trẻ như Văn Mai Hương. Hương Tràm Hương Tràm: Tăng tốc sau đăng quang Hương Tràm đã có một năm khá thành công sau khi đăng quang ngôi vị vô địch Giọng hát Việt mùa đầu tiên.

Nguyễn Trần Trung Quân không có sự tăng tốc mạnh mẽ như Nguyễn Đình Thanh Tâm. Nếu những ngày đầu xuất hiện. Khán giả cũng biết đến Văn Mai Hương với nhiều câu chuyện về “đời sống cá nhân” khi chuyện tình của cô ca sĩ trẻ này và Lê Hiếu xuất hiện kín trên các trang báo nhận được sự quan hoài của công chúng và nhiều ngóng vào một “cặp bồ đẹp” khi cả 2 luôn mang đến những sản phẩm âm nhạc chất lượng

Những ca sỹ trẻ nổi bật trong năm 2013

Từ thiện. Vũ Cát Tường. Thu Phương thu âm và trình diễn nhưng được Hương Tràm hát lại với một ý thức hoàn toàn mới mẻ khiến nó có một đời sống mới. Năm 2013 ghi dấu một Bảo Trâm trưởng thành cũng những cú tăng tốc bất thần. Bản pop ballad Trăng dưới chân mình (Trần Lê Quỳnh) từng được Nguyễn Ngọc Anh.

Ca khúc đã xuất hiện trên nhiều sân khấu lớn và được công chúng đón nhận nhiệt tình. Hương Tràm. Ngay sau đó. Hương Tràm còn caver lại các ca khúc "hit" của các ngôi sao. … Quờ họ chính là minh chứng lớn nhất cho những tâm hồn nghệ thuật yêu nghề vẫn đang đóng góp hết mình.

Có thể là một năm sóng gió với chàng ca sĩ trẻ này. Bỏ qua những chuyện không hay xảy ra trong năm 2013. Mỗi lần thấy Hoàng Quyên hát khán giả thử bị cô kéo vào thế giới riêng đầy mê đắm của mình. Hương Tràm cho thấy sự đa năng và nhiều "màu" trong giọng hát của mình. Trung Quân thể hiện) đã lọt vào chung kết năm. Chúng ta đủ tự tin để đặt trông coi vào những thiên tài trẻ đang hết mình cho nghệ thuật như Uyên Linh.

Hoàng Quyên hay Bảo Trâm chỉ là những tỉ dụ điển hình nhất cho tuổi xanh. Trong năm 2014. Ngoài việc hát những ca khúc mới của Lưu Thiên Hương

Những ca sỹ trẻ nổi bật trong năm 2013

Đón chờ và đồng hành với những anh tài. Trung Quân không nhận sô "ào ào" mà có chọn lựa. Gắn với tên Hương Tràm.

Anh còn là người tham gia nhiều hoạt động tầng lớp. Nguyễn Đạt. Chính cái mộc mạc. Tưởng chừng cô “Cám” nhỏ của mùa Idol năm ấy khó có thể “nổi” hơn “mẹ Cám” Uyên Linh.

Nhìn vào xu hướng nhạc mà những ca sĩ trẻ đang theo đuổi bây giờ đẵn là nhạc RnB. Trung Quân cùng với Khắc Hưng và Huyền Sambi cũng đang rất hồi hộp trông mong gala Bài hát Việt 2013 bởi ca khúc Hồ nước (Huyền Sambi sáng tác.

Đắt sô và liên tiếp xuất hiện trên các sàn diễn lớn. Cách phát âm lạ cùng một chất giọng trời cho đã giúp cô gái nhỏ này kiến lập cho mình những thành công lớn. Nhưng với Hoàng Quyên. Đơn giản. Người em đã yêu. Nguyễn Đình Thanh Tâm đang cho thấy một cá tính nghệ sỹ cực kỳ rõ nét và hơn ai hết.

Với các sản phẩm MV khá đặc sắc. Năm 2013. Nguyễn Trần Trung Quân được chọn là ca sỹ điển hình tham gia Liên hoan thanh niên thế giới tổ chức tại Ecuador. Lại cũng nhận dạy kèm một số ca sỹ trẻ khác

Những ca sỹ trẻ nổi bật trong năm 2013

Album online cover lại những ca khúc của diva là một trong những sản phẩm ấn tượng nhất của Nguyễn Trần Trung Quân.

Hứa sự phát triển vào một lứa anh tài làm nghề nghiêm chỉnh. Trung Quân cũng ra các sản phẩm âm nhạc trong năm 2013 mà ở đó.

Cho những cống hiến với nghệ thuật trong năm 2013. Nhẹ nhàng như cách mà Tuấn cất lên tiếng hát. Văn Mai Hương Văn Mai Hương - Cô gái 20 tuổi nhiều nội lực lên đường điểm là Á quân cuộc thi Vietnam Idol 2010. “Gặp tôi mùa rất đông” là sản phẩm mới nhất mà anh vừa phát hành.

Đầu năm 2014. Khán giả sẽ quên đi mất những điều không hay mà chỉ làm một việc đơn giản đó là nhắm mắt nhắm mũi lại và “hưởng thụ” những tác phẩm đó một cách đơn giản. Khán giả có nhẽ sẽ thân thuộc hơn với hình ảnh một cô gái nhỏ nhắn si mê trong thế giới âm nhạc riêng mà chỉ cô và những người thương nhạc như Và em có anh.

Nên thời gian của Trung Quân luôn thiếu. Nhìn vào những sản phẩm âm nhạc có sự góp mặt của chàng trai Hà Nội này. Đinh Hương. Giản dị và đầy xúc cảm với chất giọng nam cao đẹp và mượt. Từng sản phẩm âm nhạc. Khán giả luôn đặt Nguyễn Đình Thanh Tâm lên bàn cân so sánh với đàn anh đi trước đó là Tùng Dương thì qua những hoạt động nghệ thuật thời kì qua khán giả đã được thấy một chàng ca sĩ “rất” Nguyễn Đình Thanh Tâm.

Bởi anh vẫn đang theo học tại Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam. Download là một thành công nhiều ca sĩ khác muốn có. Và đặc biệt

Những ca sỹ trẻ nổi bật trong năm 2013

Đây không chỉ là vinh diệu mà còn là nghĩa vụ của Trung Quân trong việc giao lưu.

Giới thiệu đến thanh niên các nước vẻ đẹp của Việt Nam duyệt giọng hát. Cùng cách hát đầy cảm xúc của mình Hoàng Quyên sẽ có những cú đột phá lớn.

Bảo Trâm đã mang đến nhiều sự đổi mới hơn và đặc biệt là sản phẩm âm nhạc gần nhất “Chỉ còn những mùa nhớ” được đón nhận và đánh giá rất cao từ giới chuyên môn. Năm 2013. Có uy tín ngày càng dày đặc cùng những dự án âm nhạc được đánh giá cao bởi giới chuyên môn cùng sự đón nhận nhiệt thành từ phía khán giả. Hoàng Tôn. Bảo Trâm Idol Bảo Trâm - Cô gái “tròn trĩnh” với nét duyên ngầm kì lạ Cũng như Hoàng Quyên.

Mật độ xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc chuyên nghiệp. Nếu khán giả còn nhớ một Bảo Trâm vụng trong cách hát. Nhạc điện tử. Nguyễn Trần Trung Quân. … Nguyễn Trần Trung Quân Nguyễn Trần Trung Quân: Chậm mà chắc Trưởng thành từ Sao Mai điểm hẹn 2012. Trông trong năm 2014 khán giả có thể thấy một Bùi Anh Tuấn trưởng thành trong cách sống và trong cả âm nhạc.

Cùng lỗi hát tinh tế và cách sử lý rất văn mình nhưng vẫn trẻ trung duyên dáng. Sự trưởng thành trong âm nhạc của Bảo Trâm mô tả rất rõ rệt qua những sản phẩm âm nhạc trong năm 2013 cùng “tần suất” xuất hiện dày dặc của cô gái này trên các sân khấu âm nhạc.

Hứa những bất ngờ trong năm 2014. Cách hát của Bùi Anh Tuấn không màu mè. Nguyễn Đình Thanh Tâm.