Trong thời đại bão hòa quảng cáo, mộtcông tyở Tokyo, Nhật Bảnđãnảy ra mộtý tưởngđộc đáo thu hút sựchú ýcủa mọi người là sử dụng đùi của phụ nữ. Đây được coi là bảng quảng cáo sống.
Người tiêu dùngởNhật Bảnnổi tiếng làkhó tiếp cậnvìsự phong phúquảng cáotrên bảng, biển,đèn neonvà màn hìnhTVlớn quá nhiều và bình thường. Vì vậy cơ quan WIT đã quyết định đặt quảng cáo ở một nơi mà người đàn ông rất vui khi được chú ý đến.
"Đây là mộtnơihoàn hảo đểđặtquảng cáo. Đó là nơi cácchàng traiđang mong muốnnhìn vàovà bạn gáithìtự hào để lộ",HidenoriAtsumi,Giám đốc điều hànhcủaWITcho biết.
Các cô gáiở Tokyođượcthuêđùilàm nơiquảng cáo
Cho đến nay đã có hơn3.000 phụ nữđã đăng kýtham giachương trìnhchủ yếu làhình xăm tạm thờicủasản phẩmhoặclogo công ty.
MihoMatsumoto, ngườithoải mái vớiphương pháp tiếp thịkhông bình thườngnày: "Tôisẽkhônglàm điều nàytrênbụnghoặc những nơi kháclàm tôixấu hổđể lộnhưngnó ở trênđùimũm mĩmcủa tôithì có vấn đềgì".
ITVquy định rằngđể làmột bảng quảng cáođi bộ,người tham giaphải từ 18tuổivàđược yêu cầu phảicó ít nhất 20bạn bètrên các mạngtruyền thông xã hội.
Đã có hơn 3.000 cô gái đăng ký làm bảng "quảng cáo sống" ở Tokyo.
Tào Nga (Xzone/Tri Thức Thời Đại)
|