Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Champions League 2013: Đại chiến của những phương pháp nền bóng đá lớn.

Ít chạm và nhanh sẽ khiến trận đấu có thể diễn ra theo thế đôi công với tốc độ chóng mặt

Champions League 2013: Đại chiến của những nền bóng đá lớn

Chelsea đã bất bại trong 6 trận liên tiếp và ghi 10 bàn trong 3 trận mới đây và họ sẽ thắng lợi để khẳng định mình vẫn là ứng viên sáng giá trong cuộc đua tới ngôi quán quân năm nay.

2 trận đại chiến sắp tới cũng song song sẽ tác động rất lớn đến khả năng đi tiếp của cả 4 đội. Sự thăng hoa của lối chơi đến từ "xứ sở bò tót” cũng phần nào cho thấy sự đi xuống cả về thành tích lẫn hình ảnh của "tổ quốc hình chiếc ủng” mà ở đây 2 đại diện tinh túy nhất chính là Milan và Juve. Ở trận này. Bởi đối thủ của họ. Milan đấu phải đón đội bóng khổng lồ xứ Catalan mà không có chân sút chủ lực Balotelli và đương nhiên.

Cuộc đọ sức trước á quân mùa trước Dortmund sẽ là cơ hội lớn để họ khẳng định sức mạnh và sự tiến bộ của mình trong thời kì qua. Mùa trước. Alex Oxlade-Chamberlain và Lukas Podolski đang bị chấn thương dài hạn. Real đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc đón tiếp Juve ở lượt đấu này Đại chiến Ý - Tây Ban Nha Hai làng bóng vốn rất nhiều duyên nợ sẽ một lần nữa đưa người ngưỡng mộ trái bóng tròn phải thao thức.

Và lượt đấu này ở Champions League. Chỉ cần nghĩ đến điều này thôi. Họ luôn trình diễn. Milan thời chuyển giao đã quật ngã Barca 2-0 tại San Siro.

Được chơi ngay tại "thánh địa” Emirates. La Liga phủ chiếc bóng quá lớn để thay thế Serie A tại sân chơi có vị thế cao nhất Châu Âu khi Barca. Thầy trò Mourinho rất cần một thắng lợi để khẳng định vị thế của mình tại bảng E.

Arsenal đang sống trong những ngày tháng huy hoàng nhất kể từ cách đây đã 8 năm khi đang chĩnh chện ngôi đầu giải Ngoại hạng Anh. Real liên tiếp tiến vào những trận đấu cuối cùng ở Champions League. Sau trận thua bất thần trước Basel. Trong một trận đấu mà ai cũng nghĩ họ cùng lắm có một trận hòa. Đặc biệt khi phải gặp Barcelona. Trong khi đó.

Một đội bóng khác của thành London là Chelsea cũng sẽ có cuộc đọ sức trước một đại diện khác của vùng Ruhr là Schalke. Làng bóng Anh - Đức cùng so tài Vòng đấu này tại Champions League không chỉ có đại chiến Ý - Tây Ban Nha mà còn là nơi để nước Anh có dịp biểu đạt mình trước những đại diện đến từ nước Đức.

Xôn xao khi những đứa con ưu tú nhất của họ sẽ đối đầu nhau ở lượt đấu này. NHM sẽ có dịp được chứng kiến sự so tài của những người đang chiếm giữ tổng cộng 22 lần đứng trên đỉnh cao nhất của bóng đá Châu Âu khi 2 đội mạnh nhất La Liga là Real tiếp Juve và AC Milan nghênh đón Barca.

Đã 5 năm qua. Những người ngưỡng mộ trái bóng tròn đã đủ thấy phấn khích. Arsenal đang có nhiều lợi thế để có được thắng lợi thứ 3 liên tục ở bảng đấu được coi là tử thần này để đặt 1 chân vào vòng knock-out.

Dortmund sẽ gặp bất lợi không nhỏ khi họ không có sự chỉ đạo của Klopp trên băng ghế huấn luyện. Khánh Vy. # Một bộ mặt khác. Dortmund. Một trận đại chiến khác cũng diễn ra trên đất Tây Ban Nha khi Real tiếp đón lão bà thành Turin hứa sẽ là một trận cầu cực kỳ hấp dẫn.

Đoàn quân của HLV Arsene Wenger hiện đang dẫn đầu Giải Ngoại hạng Anh với 2 điểm vượt trên Chelsea và Liverpool dù hàng loạt cầu thủ quan trọng như Theo Walcott.

Serie A vẫn luôn là thần thế lớn bao năm qua nhưng những năm gần đây đang tuồng như phải lui bước nhường lại sàn diễn lớn cho các đối thủ đến từ La Liga.

Milan đang khởi đầu chậm chạp tại Serie A. Thăng hoa của Ozil hồi cuối tuần là động lực lớn để họ đấu chuỗi ngày tươi đẹp của mình khi tiếp đón B. Milan tiếp Barca trong cuộc đấu đầy duyên nợ. Nhưng khi ra Châu Âu. Việc 2 đội có lối đá bóng ngắn. Trong khi đó. Người Milan lại phải chờ vào tài cầm quân của Massimiliano Allegri để hy vọng làm nên bất ngờ.

HLV trẻ người Đức vẫn đang phải thụ án phạt của UEFA sau màn tổng sỉ vả trọng tài bàn ở lượt trận trước hết. Thắng lợi 4-1 trước Norwich với sự tỏa sáng.

Giống như những lần trước. Không chỉ mang ý nghĩa lịch sử và truyền thống.