Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Mời đọc Tuổi mách nhỏ Trẻ ngày 28-10.

HCM

Mời đọc Tuổi Trẻ ngày 28-10

Được đặt thành tên trường học. Đón những người quen cũ về thăm đã có một bản làng mới chen trong mây núi hữu tình và câu chuyện ấm lòng về những cán bộ đã “cắm bản” cùng bà con lập nên bản mới.

Sau khi rà soát vụ tiêm văcxin Quinvaxem khiến nhiều trẻ ở Tiền Giang nhập viện. Cả cánh đồng bị đá sỏi vùi lấp. Bệnh tim mạch và đái tháo đường ở cả nam lẫn nữ. Phó viện trưởng Viện Pasteur TP. Mỗi tuần “lò” này đưa hàng trăm kg kháng sinh giả ra thị trường. Nhưng khi gặp ông giữa dòng người chảy như suối viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Một bên tay áo đút gọn vào túi áo.

HCM chuyên pha trộn kháng sinh giả dùng cho chăn nuôi. Nhưng hiện. Thậm chí bảo vệ luận án bằng tiếng Việt (trang 13) - Làm sao để giảm mỡ bụng: Mỡ trữ ở vùng bụng không chỉ làm giảm tính thẩm mỹ ở nữ mà còn gia tăng nguy cơ mắc hội chứng chuyển hóa.

Thủ tướng Angela Merkel của nước này đã bị Mỹ nghe lén từ năm 2002 cho đến (trang 20) Đặc biệt trên Tuổi Trẻ Online: và các bài viết của cuộc thi Thầy tôi. Tuổi xanh tìm hiểu câu chuyện sinh viên học và chơi bóng ở xứ sở kim chi (trang 16) - Nậm Giải hồi sinh: Tháng 10-2007. Nguy cơ bệnh tật tăng lên khi vòng bụng đo ngang rốn 80cm ở nữ và 90cm ở nam.

Cuộc thi Nhật ký người mẹ Mời bạn đón đọc! Tuổi Trẻ ONLINE. Không yêu cầu ngoại ngữ đầu vào. Bằng mánh khóe pha trộn và tiêu thụ khá tinh vi. Ký sự đường xa của Viễn Sự (trang 18) - Mỹ nghe lén bà Merkel suốt 10 năm nay: Theo tiết lậu mới đây nhất của tờ Der Spiegel (Đức). 3) - "Công nghệ" làm thuốc chăn nuôi dỏm : Sau gần một tháng theo dõi.

Thậm chí có người phiên dịch từ tiếng Anh sang tiếng Việt trong quá trình học.

Ông là La Văn Cầu. Đã nhận một số trạm y tế có sơ sót (trang 2. Không mấy người nhận ra. Ông Lê Hoàng San. Phóng viên tuổi xanh phát hiện một “lò” ở TP.

Trang bìa báo tuổi xanh ngày 28-10 - Có sai sót khi tiêm văcxin Quinvaxem: Ngày 27-10. Một trong bảy người trước hết của nước Việt Nam dân chủ cộng hòa được Bác Hồ gùi danh hiệu Anh hùng (trang 8) - Học tiến sĩ quốc tế bằng… tiếng Việt: Nhiều chương trình nước ngoài đào tạo thạc sĩ.

Tên đường. Bộn bề cây rừng và 13 cái đám tang cùng lúc sau trận lũ quét. Nậm Giải đón khách phương xa bằng hình ảnh một ngôi trường đổ nát bên suối. Mỡ tích ở vùng bụng do đâu? (trang 14) - Đằng sau sức mạnh của đội sinh viên Hàn Quốc: Nhân sự kiện đội tuyển sinh viên Hàn Quốc đến VN dự BTV Cup 2013.

Tấn sĩ với nước ngoài tuyển sinh khá dễ dãi. Những mái nhà sàn toang hoang. - Gặp lại "anh Cầu ra trận: Tên của ông đã từng được đưa vào bài tập đọc của sách giáo khoa tiểu học.