Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Viêm nhiễm "cô cùng ngắm bé" vì bạn trai "động chạm".

Rất ít và pha lẫn với máu trắng

Viêm nhiễm

Khoảng 2 tuần trước em có uống cao ích mẫu và vitamin E. Khi bạn trai tiếp xúc bằng tay. (Em gái) vì sao em lại bị chậm kinh khi bạn trai xúc tiếp vùng kín bằng tay (Ảnh minh họa) giải đáp: Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục.

Chuyên mục khuyên em nên đi khám thầy thuốc càng sớm càng tốt để xem tình hình viêm nhiễm “cô bé” ra sao và điều trị cả chuyện kinh nguyệt. Xin chào chuyên mục tham vấn chuyện phòng the! Em có một số thắc mắc mong chuyên mục tham vấn giúp em. Cũng giống như những lần chậm kinh trước. Làm việc khoa học. Em nghĩ là có kinh nhưng sau đó cũng không thấy ra máu nữa.

Bạn trai em có dùng tay để kích thích vùng kín của em và cọ xát bộ phận sinh dục vào nhau vài lần (không xuất tinh gần bộ phận sinh dục). Để điều trị vấn đề này em nên đi khám thêm lần nữa để có chế độ ăn uống.

Hôm sau em bị ra máu. Về chuyện em bị chậm kinh là do những rối loạn trong cơ thể. Bài liên hệ: 16 tuổi. Em bị chảy máu. Thầy thuốc có cho đơn thuốc em uống và sau đó 2 tuần em có kinh. Không nên có những tác động quá mạnh vào “cô bé” vì có thể làm thương tổn. Có thể do vệ sinh không sạch sẽ nên gây ra những kích ứng ở vùng kín của em. Vấn đề của em. Riêng về việc vùng kín của em có những trình diễn.

Em đang rất lo lắng không biết có vấn đề gì không? Em rất mong nhận được phúc đáp sớm.

Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!. Từ đó tính đến nay là khoảng 3 tháng em lại không có kinh. Thân em chưa có sự ổn định nên dẫn tới tình trạng chậm kinh. Nhưng kết quả là không sao. # Là có thể là do em bị viêm nhiễm. Em cũng nên nhớ rằng sự xúc tiếp bằng tay với “cô bé” cũng cần phải bảo đảm vệ sinh và an toàn.

Em vẫn chậm kinh? Dùng bao cao su vẫn chậm kinh 6 ngày? Sợ bạn gái 18 tuổi có thai vì chậm kinh? Khoảng 5 tháng trước em bị mất kinh 2 tháng liền nên có đi khám thầy thuốc. Hợp lí hơn kết hợp với uống thuốc điều trị để sớm ổn định lại chu kì kinh nguyệt. Hai ngày trước bạn trai em cũng dùng tay như vậy nhưng sau đó em đi tiểu thấy rất buốt sau đó không bị nữa.

Chậm kinh 3 tháng là có thai? Anh xuất tinh ngoài. Em xin cám ơn chuyên mục. Lẫn với những chất màu trắng là thể hiện của việc vùng kín bị viêm nhiễm. Thứ nhất. Chuyên mục xin được giải đáp như sau: Chuyên mục cho rằng em đang bị viêm nhiễm vùng kín và em nên đi khám càng sớm càng tốt.