Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Chicharito phá cách được đà "nổ". Ghi bàn ấn định chiến thắng cho M. U.

Kể từ đầu mùa giải

Ghi bàn ấn định chiến thắng cho M.U, Chicharito được đà

Hy vọng rằng tôi sẽ được thi đấu nhiều hơn thay vì vài phút như thời kì qua". "Tôi rất vui vì bữa nay đã giúp đội bóng có được chiến thắng. Chicharito không thẳng băng được HLV David Moyes dùng. Đây là chiến thắng vô cùng quan trọng với M. Sắp tới chúng tôi sẽ có trận đấu với Norwich tại Cúp Liên đoàn Anh trên sân nhà và tôi muốn tiếp tục có thắng lợi.

Chính điều này đã khiến ngôi sao người Mexico cảm thấy rất thất vọng. Mới chỉ ra sân 3 trận. Anh sẽ quyết tâm ở lại để tiếp chứng tỏ khả năng của mình. Như cách tôi đã làm ngày hôm nay và trong các trận đấu khác mà tôi được ra sân. "Tôi hy vọng M. Điều đó còn phụ thuộc vào huấn luyện viên. Chicharito cho biết.

Chicharito ghi bàn ấn định thắng lợi cho M. Tuy nhiên. U sẽ tiến sâu ở quơ các giải đấu mình tham gia.

U "Dù không được ra sân thường xuyên thời gian qua. Người ngưỡng mộ cũng như BLĐ đội bóng và đặc biệt là những quyết định của HLV trưởng. Cá nhân chủ nghĩa tôi

Ghi bàn ấn định chiến thắng cho M.U, Chicharito được đà

U để tìm bến đỗ mới mà thay vào đó. Tuyển thủ Mexico cho biết thêm. Bên cạnh đó. Dù được thi đấu trót cả trận hay chỉ trong một khoảng thời kì cố định cũng là rất vui". U có đội hình đủ mạnh để làm được điều đó". U phải rất vất vả mới có được thắng lợi bằng cú đánh đầu ấn định tỷ số 3-2 của Chicharito ở phút 80 của trận đấu. Tôi luôn tôn trọng các đồng đội.

Nhưng tôi sẽ không ra đi. Chicharito cũng tỏ ra rất vui mừng trước việc đội nhà có được 3 điểm vẹn tròn trước Stoke song song đưa ra tham vọng lọt sâu vào những giải đấu khác mà Quỷ đỏ dự.

Tuy nhiên. "Bất cứ cầu thủ nào cũng đều muốn ra sân và thi đấu vẹn tròn 90 phút. Tôi muốn khẳng định mình trên sân bóng.

"Hạt đậu nhỏ" cũng khẳng định cá nhân mình không tính tới chuyện chia tay M. Chicharito muốn được ra sân liền hơn Trong trận đấu với Stoke trên sân nhà Old Trafford thuộc vòng 9 Premier League.

M. U bởi điều này đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của chúng tôi". Đây là lần thứ 2 chúng tôi có 3 điểm trên sân nhà và chúng tôi cần phải chiến thắng nhiều hơn nữa. Dù được đánh giá cao hơn nhiều nhưng M.