Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

"Soi" nhất cử nhất chiêm ngưỡng động của sao Việt (27/10).

Nếu một ngày nào đó em lại nhắm mắt nhắm mũi chiêm bao

Tỉnh ngộ. Sau khi hoàn tất bộ phim của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng là "Vừa đi vừa khóc"

Ngọt ngào. 2 mẹ con nhìn có nhiều nét giống nhau giống như mẹ con đẻ vậy Diễn viên Đinh Ngọc Diệp "Anh ấy đang muốn điểm trang cho mình nè"

" Người mẫu Elly Trần Elly Trần khoe làn da trắng mịn cùng cách tạo dáng khoe vòng 1.

Việt Anh

Hoàng Hải. Thần thánh

Và cũng nên mơ thật đẹp. "Cái gì đây"

Em nhẫn nại rùng mình lau khô vết thương tự cứa vào. Giấc mơ tan

Ngu ngơ. Ca sĩ Tóc Tiên Tóc Tiên đăng tải tấm hình mới cùng dòng san sẻ vu vơ: "Em nghĩ những chuyện vừa qua như một giống mộng đêm hè

Single "Buồn" mới đây của cô rất được khán giả yêu thích. Sẽ có những giấc mộng khác

Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ quan điểm của cô về việc "những người trên cùng một con thuyền" phải luôn có lập trường rõ ràng Diễn viên Trần Bảo Sơn Trần Bảo Sơn chuẩn bị đi chơi Halloween nhưng anh ăn mặc vẫn rất lịch duyệt.

Cô "bắt" các bạn tạo dáng chụp ảnh và nói vui trông rất giống gia đình phú quý Ca sĩ Phương Thanh Phương Thanh và nhóm MTV tạo dáng "khó đỡ" trong hậu trường một buổi ghi hình

Ngắn ngủi. Có nhẽ đấy là lí do khiến cho Uyên Linh rất vui vẻ Người mẫu Thanh Hằng Thanh Hằng quay chương trình đến 3 giờ sáng nên cô ngủ cả ngày trước khi dậy và đón xem chương trình vào lúc 8 giờ tối Ca sĩ Hồ Ngọc Hà Trên đường bay ra Hà Nội diễn vào tối này (27/10)

Cô đã lấy lại phong cách hấp dẫn. Bảnh bao Ca sĩ Minh Chuyên Minh Chuyên đi diễn cùng Hà Hoài Thu

Nữ tính Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh Đinh Mạnh Ninh bổ đầu ngôi giữa và cho rằng phong cách này của anh rất có thể thành khuynh hướng tóc của năm tới Ca sĩ Maya Maya dẫn con nuôi của cô đi chơi.

Nhưng rất hấp dẫn của cô Ca sĩ Uyên Linh Uyên Linh hí hước khi "lơi lả" trên bờ biển.

Mà đến khi tỉnh người ta đã phải chênh vênh giữa "biển xô sóng trào" của riêng mình. Không vừa đủ cho một "ước mơ" nhưng cũng làm đầy cơn "ác mộng". Không hở hang. Phương Thanh nói Ca sĩ Minh Hằng Minh Hằng tuy mệt mỏi nhưng vẫn tươi cười bên nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

Đinh Ngọc Diệp nói khi được Huy Khánh trang điểm trong một chương trình cả 2 tham dự.