Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

'Bản sao' Đan Lê ý tưởng bị chê giả tạo.

Khiến tôi khó thở

'Bản sao' Đan Lê bị chê giả tạo

Trong khi các thí sinh không ai gặp rối rắm gì với chiếc vòng cổ đúc thì Hà Thu lại yêu cầu tháo vòng vì cho rằng nó không hợp với chiếc cổ ngắn của cô: "Nó thít chặt vào cổ tôi.

Thanh Hằng mặt lầm lầm tức giận vì sự "đỏng đảnh" của thí sinh nữ. Lọt top 3 hiểm nguy nhưng nhờ lợi thế khuân mặt đẹp. Ở vòng loại.

Hai thí sinh bị loại trong tập 4 là Thúc Bình và Phan Linh vì thiếu cá tính và sự bứt phá. Tôi cảm giác bạn diễn hơi quá. Đa cảm. Khó thở". Đừng để người khác thương hại bạn". Vị giám khảo vốn ít nói Đỗ Mạnh Cường cũng đồng ý với nhận xét rằng Hà Thu đang diễn. Đinh Hà Thu vẫn có dịp đi tiếp. Bạn đòi hỏi quá sớm. Nhưng ngôi sao họ lại càng thích thử thách vì điều đó mang tới sự mới mẻ cho họ.

Bạn nói cổ bạn ngắn không đeo được. "Bản sao của Đan Lê" - Đinh Hà Thu - dường như đang theo vết xe đổ đó. Thói quen khóc lóc dễ xúc động nhưng lại luôn miệng khẳng định mình không muốn bị thương hại. Bị khớp trong thử thách này". Anh thấy thí sinh này ngay từ lần đầu xuất hiện ở vòng loại đã mang cho người đối diện cảm giác rằng cô cần sự thương hại

'Bản sao' Đan Lê bị chê giả tạo

Bạn cần sống thật với bản thân mình. Lê Thúy là thí sinh bị giám khảo đánh giá giả tạo. Đã bao nhiêu lần tôi chia sẻ. Nếu mùa Vietnam's Next Top Model 2011. Từ biểu cảm gương mặt luôn có vẻ buồn man mác. Trong phần đánh giá. Siêu mẫu nói khá gay gắt: "Tôi cảm giác là bạn muốn mọi thứ trở thành kịch tính và bạn muốn trở thành trọng tâm. Giám khảo Thanh Hằng biểu thị vẻ khó chịu và thất vọng trước thái độ thiếu chuyên nghiệp của Hà Thu.

Không xoay chuyển được cổ và tôi đã mất tinh thần. Mau nước mắt thì trong mùa thi năm 2013. Tôi tạo đủ mọi dáng mà đâu thấy khó chịu. Hà Thu bộc lộ hình ảnh một cô gái yếu ớt. "Bạn chỉ có thể đề nghị tháo cái vòng đó ra nếu bạn là ngôi sao. Điều mà tôi không thích ở bạn là khi chúng tôi đề nghị đeo cái vòng cổ.

Ở phần thi chụp hình tập 4. Tôi đã mượn đeo thử và cổ tôi cũng không dài hơn đâu. Hà Thu chứng tỏ cô chưa sống thật với bản thân mình. Châu Sa.