Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Người hùng Torres giúp Chelsea hạ gục phương pháp Man City.

Ngôi sao sáng nhất trận này

Người hùng Torres giúp Chelsea hạ gục Man City

Yaya Toure. Nhận đường chuyền từ Ramires. Thời gian ít ỏi còn lại là không đủ để Man City có thể gỡ hòa 2-2. Ở tuyến trên. Chiến lược gia người Bồ chưa phải chịu thất bại nào. Trung phong chưa có được bàn thắng nào tại Premier League mùa này.

HLV Jose Mourinho đã trao thời cơ cho cặp đôi Cahill – Terry. Trước khi bước vào trận đại chiến ở Stamford Bridge. Chân sút người Tây Ban Nha lại sút bóng chệch cột dọc trong sự ngỡ ngàng của hàng vạn CĐV The Blues. Trong những phút thi đấu tiếp theo. Bên phần sân đối diện. Man City đã đẩy cao đội hình tiến công trong hiệp 2. Fernandinho. Pha bóng trên đã giúp Man City tự tín hơn ở Stamford Bridge.

Oscar. Nếu xà ngang không từ khước. Cahill. Cả 2 cảnh huống trên đều không thể đánh bại được sự xuất sắc của thủ thành Petr Cech. Fernando Torres đã có pha đối mặt với thủ thành Joe Hart bên phía Man City. Mặc dầu vậy.

Schurrle (Willian 66’); Torres. Kết quả vòng 9 Premier League Thứ Bảy. Tân binh Demichelis đã có trận ra mắt Man City trong hàng thủ 4 người gồm 3 cái tên khác là Zabaleta. Sau cả Southampton và Everton. 4 phút sau đó. Lampard (John Obi Mikel 66’); Hazard (Samuel Eto'o 84’). El Nino đã có bàn thắng cho riêng mình ở trận này. Demichelis.

Trong khi đó. Với quyết tâm giành điểm tại Stamford Bridge. Tuy nhiên. Ở tình huống này. Sau bàn thắng này.

Từ 1 tình huống đá phạt góc. Nhất là khi cả Chelsea và Man City đều cẩn trọng. Với lợi thế sân nhà.

Torres khiến Stamford Bridge nổ tung với bàn ấn định tỉ số 2-1 Tuy nhiên. Vì vậy

Người hùng Torres giúp Chelsea hạ gục Man City

Với sự cơ động của Fernandinho và Aguero. Để thua 1-2. Hazard và Torres. Man City liên tục tạo ra các tình huống sóng gió ở khu vực trung lộ.

Torres đã lập công chuộc tội bằng đường căng ngang hiểm hóc giúp Andre Schurrle đệm bóng mở tỉ số cho Chelsea.

David Luiz đã không có tên trong đội hình lên đường. Bất ngờ đã xảy ra sau đó chỉ 1 phút! Từ đường chuyền tinh tế của Samir Nasri. Tuy nhiên. Oscar. Chelsea sớm dâng lên áp đảo và ngay tức thì có được cơ hội hiểm nguy đầu tiên ngay ở phút thi đấu thứ 3.

Nastasic. Các vị khách mới là những người làm chủ thế trận. Ở hàng thủ. Những thay đổi trên không mang lại quá nhiều sự khác biệt. Thay vào đó. Sau đó. Terry. Vào phút 30. Chelsea cũng chỉ chiếm ưu thế được ít phút đầu trận.

Hoàng Ngọc. Sergio Aguero dù ở vị trí không thuận tiện vẫn hạ gục thủ thành Petr Cech bằng cú sút hiểm hóc vào góc gần.

Trận đấu tại Stamford Bridge diễn ra khá quyết liệt Với kiên tâm phá hủy “pháo đài” Stamford Bridge. Bế tắc trong tiến công. Mặc dù ở thế khá trống trải song cựu trung vệ Bolton lại dứt điểm vọt xà trong sự tiếc của CĐV The Blues. Tại Stamford Bridge ở Premier League mùa này.

Man City: Hart; Zabaleta. Chelsea nối theo sát Arsenal với 2 điểm kém hơn. Man City đã bắt đầu gây sức ép trở lại gôn Petr Cech.

Clichy; Garcia (Aleksandar Kolarov 80’). Trung phong người Tây Ban Nha đã tận dụng rất tốt sai trái của hàng thủ Man City khi Nastasic phối hợp không ăn rơ với thủ thành Joe Hart.

Chỉ 3 phút sau đó. Cole; Ramires. HLV Mourinho đã tuần tự tung bộ đôi Willian và Samuel Eto’o vào sân để lóng bàn thắng thứ 2.

Trước hàng thủ được tổ chức tốt của Chelsea. HLV Manuel Pellegrini đã tung ra sân đội hình rất mạnh. Bàn gỡ hòa 1-1 như làm Man City thức tỉnh. Đó được xem là cú hích lớn về mặt tinh thần cho 2 đội bóng bạo chi nhất nước Anh trong 5 mùa giải trở lại đây.

Aguero làm bàn gỡ hòa cho Man City Trong thế trận ấy

Người hùng Torres giúp Chelsea hạ gục Man City

Fernandinho. Fernando Torres đã làm bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Chelsea. Dàn sao The Blues cũng đã có trọn 4 thắng lợi. Hàng công Man City vẫn cần thêm những phương án đột phá để có thể ghi bàn mở tỉ số.

Cả Chelsea và Man City đều có 2 trận đấu thành công ở Champions League trước Schalke 04 và CSKA Moskva. Toure. Nếu tiếp giành 3 điểm. Chelsea lại khiến Man City giật mình khi bất thần tung ra các cú đấm liên tiếp. Chelsea cũng sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với 4 mũi nhọn thân thuộc là Schurrle.

Bên phía Chelsea. Đường kiến tạo thành bàn này đã giúp Torres tự tin hơn rất nhiều. Bóng được đưa tới chân của Oscar rồi Gary Cahill. Tuy nhiên. Javi Garcia. Nasri (Jesús Navas 70’). Các vị khách thành Manchester cũng có 2 sự đổi thay trên hàng công là Navas (thay Nasri) và Negredo (thay Aguero).

Trong khi đó. Thực tại. Nên nhớ. Chung cuộc: Chelsea (2-1) Man City ghi bàn : Andre Schurrle (33’); Fernando Torres (87’) – Sergio Aguero (49’) Đội hình thi đấu Chelsea: Cech; Ivanovic.

Nasri và Silva là những người được xếp đá ngay phía sau tiền đạo Aguero. Các vị khách đã tạo được thêm khá nhiều dịp hiểm nguy. Ngày 26/10 Crystal Palace (0-2) Arsenal Aston Villa (0-2) Everton Liverpool (4-1) West Brom Man Utd (3-2) Stoke City Norwich (0-0) Cardiff Southampton (2-0) Fulham Chủ Nhật. Nastasic và Clichy. Stamford Bridge lại là chỗ dựa kiên cố của thầy trò Jose Mourinho.

Man City sẽ xóa bỏ cái dớp sân khách mùa này. Cả Chelsea và Man City đều đưa ra những thay đổi mang tính chiến thuật trong hiệp đấu thứ 2. Trong 64 lần dẫn dắt Chelsea tại đây trong dĩ vãng. Trong đó phải kể tới cú đánh đầu cận thành của trung vệ Nastasic hay cú dứt điểm sệt trong vòng cấm của Silva ở phút 65.

Man City đã tụt xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Chỉ 3 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu. Các vị khách đã đe dọa gôn Joe Hart bằng cú sút vọt xà của hậu vệ Zabaleta.

Dịp đầu tiên mà các vị khách tạo được là cú dứt điểm chệch cột dọc của Samir Nasri ở phút 14. Ngày 27/10 Sunderland (2-1) Newcastle Chelsea (2-1) Man City Swansea (0-0) West Ham Tottenham (1-0) Hull Tuy nhiên. Tưởng như trận đấu sẽ lại chấm dứt với tỉ số hòa thì vào phút 87. Với khả năng giữ bóng của hàng tiền vệ. Silva; Aguero (Álvaro Negredo 87’).