Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Những sao Hàn có quá cố ấn lạ lẫm tượng như phim Hàn.

Tập thể hình 2 giờ và chỉ có thể ngủ vài tiếng đồng hồ

Những sao Hàn có quá khứ ấn tượng như phim Hàn

Nữ diễn viên xinh đẹp Lee Ji Ah. Nhưng Kim Hyun Joong không chỉ sử dụng nó cho bản thân mình. Bỏ học để theo đuổi ham mê.

Kim Hyun Joong sẽ xuất hiện trong bộ phim truyền hình mới của đài KBS "Age of Feelings". Anh luôn nung nấu ý định trở thành ca sĩ và sẵn sàng bỏ học để đeo đuổi ước mơ của mình. Đây chính là điều khiến anh vô cùng buồn rầu và hối. Mẹ anh lại không thể chứng kiến bởi bà đã mệnh chung trước đó không lâu. Lee Ji Ah Người sẽ sớm trở lại trong "The Woman Who Married Thrice".

Có rất nhiều học trò muốn bắt chước anh

Những sao Hàn có quá khứ ấn tượng như phim Hàn

Trong một ngày phải nhảy suốt 7 tiếng. Sắp tới. Chàng diễn viên điển trai này luôn muốn người mến mộ của mình học tập cũng như rèn luyện thật tốt các kỹ năng để có thể thành công hơn Mặt dù lịch trình rất mệt mỏi.

Nhưng anh chưa từng tự đắc mà luôn cố gắng hết mình trong mọi việc. Nhưng bản thân anh cũng cố kỉnh thay khôn cùng để có thể biến giấc mơ thành sự thật bằng việc hăng hái đi làm thêm tại cửa hàng gà rán. Thông tin về đám cưới bí mật của họ đã bị rò rỉ ngay sau khi cô công bố đang hẹn hò nam diễn viên Jung Woo Sung.

Nhưng chung cuộc anh vẫn trở lại dài. Bi Rain luôn muốn hát và nhảy. # Con trai mình hơn

Những sao Hàn có quá khứ ấn tượng như phim Hàn

Anh trai buộc phải bỏ dở việc học ở nước ngoài. Hiếm ai có thể hình dong quá cố không mấy êm đẹp của chàng diễn viên. Khi gia đình bí. Dù rằng Ji Ah và Seo Taiji đã chính thức chia tay vào năm 2011 nhưng những Thông tin này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh và tăm tiếng của cô trong lòng người mến mộ. Và chính mong ước đó đã giúp anh có động lực để vượt qua muôn nghìn khó khăn.

Khi đã thành công với tư cách là một diễn viên. Hớn Linh. Cho đến khi anh thành công oắt trong sự nghiệp. Ca sĩ hàng đầu

Những sao Hàn có quá khứ ấn tượng như phim Hàn

Không giống như các bạn cùng lứa. Tuy nhiên. Cho đến ngày bữa nay. Bi Rain Ngôi sao của bộ phim “Ngôi nhà hạnh phúc” ít khi nói về thời thư từ của mình bởi anh có một tuổi thơ khá nặng nhọc.

Kim Hyun Joong Gây ấn tượng với vẻ đẹp trai lãng nhân và tính cách hí hước. Có một khoảng thời gian Bi Rain cùng ba má suýt phải chịu cảnh vô gia cư. Nhà không mấy khá giả. Ca sỹ điển trai Kim Hyun Joong. Giao pizza và nhiều việc vặt khác vào ban đêm Kiếm tiền khó nhọc là vậy

Những sao Hàn có quá khứ ấn tượng như phim Hàn

Quyết tâm đi tới thành công. Anh nhảy hàng giờ mỗi ngày và kiên trì đi thử giọng mặc dù bị từ khước nhiều lần bởi các nhà tuyển dụng cho rằng ngoại hình của anh không đủ quyến rũ để có thể trở nên một người nổi tiếng.

Mẹ anh bị bệnh nặng nhưng lại không thể chữa trị bởi điều kiện gia đình không cho phép. Nhưng thật may mắn khi được một người họ hàng viện trợ tận tình. Cha mẹ của anh rất bất thần khi biết được anh đã dành dụm được số tiền lớn như vậy và càng thêm tin tưởng.

Thành viên của nhóm nhạc huyền thoại Seo Taiji and the Boys. Đã có cuộc hôn nhân bí hiểm với một ca sĩ lừng danh: Seo Taiji. Anh đã tặng anh trai quờ số tiền kiếm được để tiếp kiến đi học. Tuy nhận được sự ủng hộ từ gia đình. Ghi âm 5 giờ.