Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Cậu bé 4 tuổi mồ côi sau tai nạn: mẫu "vì sao con lại mất một chân?".

Tặng quà cho các bạn khác có hoàn cảnh khó khăn như mình

Cậu bé 4 tuổi mồ côi sau tai nạn:

Nhận thấy hoàn cảnh của ông Dạng đã khó khăn.

HCM Hoặc anh Nguyễn Tiến Danh (Chủ tịch hội) - SĐT: 0933 993 218. Tòa đã tuyên phạt bị cáo Phạm Văn Dạng - người trực tiếp gây tai nạn 9 năm tù. Vụ tai nạn thảm khốc và nỗi đau sau hàng chục cuộc phẫu thuật hoàn cảnh thương tâm ấy của em Nguyễn Hoàng Thiên Bảo (sinh năm 2009) bắt đầu vào ngày 7/2. Bảo phải thực hành thêm gần chục ca giải phẫu lớn có.

Tình trạng chân trái thâm tím của Bảo lúc được chuyển vào bệnh viện ngay sau khi xảy ra tai nạn. Hơi nghịch ngợm và khó gần

Cậu bé 4 tuổi mồ côi sau tai nạn:

Bộ phận sinh dục và hậu môn cũng bị toác.

Dễ tính. Bố mẹ đâu rồi sao mà con đau quá". Nếu không tiếp chuyện giải phẫu thì những phần đó có thể bị nhiễm trùng và ảnh hưởng bất cứ lúc nào. Nhìn đứa đứa trẻ với nụ cười hồn nhiên thế này. Nói lời sau cùng. Thuốc men nên hiện tại đã không còn khả năng chi trả nữa

Cậu bé 4 tuổi mồ côi sau tai nạn:

Giờ đây. Bảo được bác sĩ bệnh viện Nhi Đồng II chẩn đoán và quyết định cắt bỏ chân để giữ lại mạng sống.

Bị cáo Phạm Văn Dạng - người trực tiếp gây tai nạn bị tuyên phạt 9 năm tù giam. Chủ tọa đã cắt ngang : "Nếu bị cáo xin xử nhẹ để về núm làm ăn hỗ trợ cho bé Bảo thì còn có thể chấp thuận.

Mẹ ơi. Em chỉ còn biết dựa vào ông bà nội và ông ngoại của mình. Em đã khóc thét đòi gặp người đã cán chết bố mẹ mình

Cậu bé 4 tuổi mồ côi sau tai nạn:

Chịu mở lòng mình xúc tiếp với cộng đồng. Em được chuyển lên bệnh viện Nhi Đồng TPHCM để chữa trị. Đau đớn thân xác đến vậy mà giờ lại có thể cười nói. Nay còn liên lụy đến gia đình. Trên đường từ Bình Dương về Khánh Hòa đón Tết. Vậy mà đến ngày gần ra viện.

Làm quen và được dắt đi gặp gỡ các bạn nhỏ có cảnh ngộ khó khăn khác

Cậu bé 4 tuổi mồ côi sau tai nạn:

Cận Tết Âm lịch 2013. Nên ông nội của bé Bảo đã lên tiếng xin tòa xử nhẹ hơn. Bé Bảo vẫn chưa nhận được đồng đền bù nào. Với tình trạng đa chấn thương ở mức độ nặng. Chỉ mong ông Dạng có nghĩa vụ với Bảo là đủ. Dù rằng tôi là bà nội nhưng cũng chẳng biết phải làm thế nào.

Toác hậu môn

Cậu bé 4 tuổi mồ côi sau tai nạn:

Suốt 7 tháng trời như thế mà chỉ một mình nó đương đầu. Và chủ doanh nghiệp xe container là ông Lê Đình Vĩnh Duy phải đền bù cho Bảo số tiền gần 4 triệu đồng/năm cho đến khi Bảo tròn 18 tuổi.

Lúc mới đến tòa. Bà nội của Bảo đã quyết định ký vào giấy cam kết để thực hiện ca giải phẫu cắt chân cho em. Bảo còn được các anh chị trong câu lạc bộ từ thiện đến giao lưu. Bể bọng đái.

TP

Cậu bé 4 tuổi mồ côi sau tai nạn:

Sau hơn 7 tháng điều trị. Trước mất mát quá lớn và ảnh hưởng đến tương lai của Bảo với thương tật 94%.

Nói thật chứ mỗi lần nhìn thấy nó là tôi xót lòng. Thế là sau đó. Tuy nhiên sau khi đã cắt một chân. Với suy nghĩ "Thà là mất đi một chân nhưng sau này tôi còn có dịp được nhìn nó lớn. Con của bị cáo dù sao cũng còn cả cha và mẹ

Cậu bé 4 tuổi mồ côi sau tai nạn:

Địa chỉ: 286/41/1 Khu Phố 6. Còn cháu Bảo đã mất hết thảy và mất luôn tương lai". Bảo và bố mẹ bất thần bị một chiếc container đâm thẳng vào. Xem của Bảo có phần thay đổi ít nhiều. Từ sau tai nạn. Riêng số tiền giải phẫu tay có thể lên đến 30 triệu đồng. Các thầy thuốc đã thống nhất cách duy nhất có thể giữ được mạng sống cho Bảo đó là phải cắt bỏ chân trái đã bị thâm tím kia

Cậu bé 4 tuổi mồ côi sau tai nạn:

Hiện ước mong của gia đình Bảo là trước mắt có thể phẫu thuật lại cánh tay trái bị thương. Thủng ruột.

"Phần ruột của nó bị xoắn lại. Nhỏ có. Rất hiếm đứa bé 4 tuổi nào qua gần chục ca phẫu thuật hiểm nguy. Gia đình đã phải tính sổ rất nhiều để Bảo thực hành gần chục ca giải phẫu. Thịt bị thối

Cậu bé 4 tuổi mồ côi sau tai nạn:

Đòi: "Con muốn gặp người đã cán chết cha mẹ con" khiến nhiều người có mặt tại có và cả chủ tọa đều cảm thấy nhói lòng. Bà nội của em cho biết. Được thấy nó trưởng thành. Trong đó có các y bác sĩ tại bệnh viện đều khẳng định rằng "trong em có một nghị lực sống khôn xiết mạnh mẽ". Tuổi còn nhỏ chưa hiểu chuyện. Nhưng mãi sau khi kết thúc phiên tòa kháng cáo đến nay.

Bảo được mọi người đến thăm

Cậu bé 4 tuổi mồ côi sau tai nạn:

Không ai nghĩ là em đã phải qua sao nỗi đau thể xác. Bảo đã khỏe mạnh và vui vẻ hơn. Tòa án Nhân Dân Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) đã mở phiên tòa xét xử vụ tai nạn liên lạc của gia đình Bảo. Tuy nhiên. Hiện em và gia đình đều sống dựa vào tiền quyên góp từ các nhà hảo tâm và phía câu lạc bộ từ thiện. Bỗng dưng Bảo khóc thét. Nhưng hiện Bảo đã có thêm hai tình thương lớn khác đó chính là ba má nuôi của mình

Cậu bé 4 tuổi mồ côi sau tai nạn:

Bà nội của Bảo kể lại những ngày ở cạnh săn sóc cho cháu mình. Phía trên đầu thì bị bể cùng đa chấn thương khác. Không giống với mấy bạn" càng khiến những ai nghe thấy đều khôn cùng xót xa. Sinh hoạt một cách thường ngày. Nhớ lại. Bị cáo Phạm Văn Dạng và ông Lê Đình Vĩnh Duy cho rằng mức bồi thường trên là quá cao.

Cú đâm chí mạng ấy đã khiến bác mẹ của em tử vong ngay tại chỗ

Cậu bé 4 tuổi mồ côi sau tai nạn:

HCM. Ông Dạng xin tòa xử nhẹ để về với vợ con. Chính vì vậy mà hầu hết những người từng biết đến Bảo.

Xương chậu dập nát. Nghị lực vượt qua số và phiên tòa đẫm nước mắt Trong thời kì đầu. Liệu những ngày tháng sau này của Bảo sẽ ra sao khi tay em rất yếu ớt và không thể tự đi lại được vì đã mất một chân? Mọi sự giúp đỡ hoặc muốn biết thêm chi tiết xin vui lòng liên quan với: Hội tự nguyện Chung tay vì cộng đồng - thuộc Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam TP.

Bảo vẫn chưa quen với việc mình đã bị mất đi một chân

Cậu bé 4 tuổi mồ côi sau tai nạn:

Và em còn đích thân đi giao lưu.

Mất đi bố mẹ ruột. Chưa tính khoản hoài để lắp chân. Thị Trấn Nhà Bè.

Tuy nhiên khi được mang đến bệnh viện. Bảo rất hồn nhiên và ngây thơ như chẳng có chuyện gì đang xảy ra. Bà nội của Bảo

Cậu bé 4 tuổi mồ côi sau tai nạn:

Còn hơn là mất luôn nó từ đây". Bảo được chẩn đoán là bể xương chậu. Cho đến khi nghe Chủ tọa và các luật sư nhắc lại chi tiết vụ tai nạn ngày hôm đó. Vào cuối tháng 9 mới rồi. Sau ca giải phẫu cắt bỏ chân trái. Liền ngay tức thì bế vào thẳng bệnh viện gần đó để kịp thời cứu chữa.

Cũng may trong thời gian nằm tại viện chữa trị

Cậu bé 4 tuổi mồ côi sau tai nạn:

Đã có rất nhiều người đến thăm hỏi. Trong khi nó lúc nào cũng cứ gọi "Bố ơi. Và trách bà nội vì đã giấu không cho mình biết. Khích lệ. May mắn sao lúc đó có một người nữ giới thấy em vẫn còn hoi hóp. Bảo được mẹ nuôi và bà nội đưa vào bên trong Tòa án. Bảo cứ luôn hỏi bà mình rằng: "Bà ơi vì sao con lại đau đến thế? tại sao con bị mất một chân rồi

Cậu bé 4 tuổi mồ côi sau tai nạn:

Sau đó là gắn chân giả để Bảo có thể di chuyển. Em luôn sợ người lạ. Mặc dù đã qua cơn nguy kịch nhưng các bộ phận khác trên thân thể cùng cơ quan nội tạng của em đã bị chấn thương nghiêm trọng. Còn Bảo thì bị kéo lê một đoạn trên đường. Ngay thức thì. Tính mệnh của Bảo vẫn chưa được đảm bảo do có đa chấn thương khác. Tuy nhiên. Không có khả năng chi trả nên quyết định kháng cáo.

Ăn ngủ không yên" - bà Nguyễn Thị Lệ Hương. Sáng ngày 7/2. Trước đây Bảo tuy lanh lợi nhưng hồn hậu.

Suốt thời gian qua.