Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Arsenal và Chelsea chuẩn bị 'cuỗm' đích được chia sẻ của Liverpool.

Nếu như nhân tài trẻ 21 tuổi lọt vào tay các Pháo thủ hoặc Chelsea thì hẳn rằng HLV Brendan Rodgers của Liverpool sẽ cảm thấy khôn cùng tiếc

Arsenal và Chelsea chuẩn bị 'cuỗm' mục tiêu của Liverpool

Jose Mourinho đang chuẩn bị đưa ra một lời yêu cầu chuyển nhượng đối với của tiền vệ gốc Brazil. Jorginho đang giúp Hellas Verona bay cao trên bảng xếp hạng với vị trí thứ 4 tại Serie A.

Ảnh: Internet. Nhân tài đang được các đội bóng Anh quan tâm. Mặc dầu mùa hè vừa qua ngôi sao 21 tuổi đã nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các câu lạc bộ tại Premier League. Arsenal được cho là đã tổ chức một cuộc đàm phán với Jorginho ngay sau đó. Theo thông tin tại Anh thì HLV người Bồ Đào Nha.

Jorginho. Arsenal và Chelsea đã cử các thám thính đến theo dõi Jorginho trong trận đấu mà tài năng trẻ này đã lập cú đúp trong thắng lợi 3-2 của Verona trước Parma vào cuối tuần qua. Jorginho đã tiếp kiến ở lại Italia để bắt đầu mùa giải mới với Hellas Verona.

Tuy nhiên thỏa thuận giữa The Kop và Hellas Verona đã sụp đỗ vì không thống nhất được mức phí chuyển nhượng. Mặc dầu Verona chỉ đưa ra mức giá 10 triệu bảng cho Jorginho vào mùa hè vừa qua.

Jorginho đang được đánh giá cao tại châu Âu sau những màn trình diễn đầy ấn tượng của mình tại Serie A. Tuy nhiên. Tuy nhiên đã không có thỏa thuận nào được hoàn tất. Chelsea cũng đang theo rất sát tình hình của Jorginho.

Theo thông tin tại Italia. Cho nên HLV Arsene Wenger được cho là đã sẵn sàng đưa tiền vệ trẻ tuổi này đến Emirates vào tháng 1 tới.

Với hào kiệt của mình.