Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Chiêm ngưỡng biệt thự 1 tầng đẹpbiệt thự quyền linh

Nathan Lee đang thực hành dự án âm nhạc mới sẽ sớm được ra mắt vào cuối năm nay. Anh cũng tiếp đầu tư thẳng cánh cho khu du lịch Paris Beach Resort của gia đình tại Phú Quốc.Tôi thực sự yêu những chiếc kệ bên dưới, yêu từ mẫu mã hình khung rỗng cho tới màu sơn vàng sáng. Nhờ nó mà không gian phòng khách nhỏ này nổi trội hơn, xứng đáng là tâm điểm của ngôi nhà.Thanh Ngọc (Ảnh: Thành Luân).

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Khi nghĩ về phòng tắm, thường chúng ta sẽ mường tưởng ngay đến một không gian nhỏ, ẩm và có phần “kín mít”. Tuy nhiên, những thiết kế nội thất đương đại hiện tại đã và đang làm thay đổi đáng kể nhận thức này. Có không ít các phòng tắm được trang trí giống như một spa mini hoặc khu resort thu nhỏ tại gia... Một trong số những ý tưởng giúp cho không gian thư giãn này trở thành ấn tượng   nhà phố hiện đại 5m   và đương đại chính là việc bố trí bồn tắm đứng với chất liệu cốt là kính trong. Hãy tham khảo thiết kế đẹp mắt và sang này nhé.Kẹp những thùng bìa carton lại với nhau.Dùng dây thừng nối các ván gỗ.Giỏ xe cũng sẽ trở nên giá sách.Ván gỗ cũ đóng thành giá sách.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Những bức tranh trong ngôi nhà của NTK Công Trí là những album ảnh xưa.Đặt một vài tấm ván lên thang chữ A là có ngay một giá sách độc đáo.Tận dụng thang cũ làm giá sách.

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Theo thuật phong thủy, cầu thang trong nhà ở là điểm khởi đầu dẫn các  biet thu mini dep  không gian sinh hoạt trong toàn bộ ngôi nhà. Nên chi điểm khởi đầu (bậc cầu thang trước tiên) phải được đặt ở chỗ thông thoáng, hướng tốt so với tuổi gia chủ. Cầu thang cũng không nên đi thẳng ra hướng cửa chính vì như vậy sẽ khiến cho sức sống, tiền của trong nhà tuôn chảy mất. Thêm vào đó khi thiết kế cầu thang cũng cần tránh đặt cầu thang hướng thẳng vào bếp hay hướng thẳng vào cửa nhà vệ sinh. Trong ngôi chuồng xí thang được ví như khúc ruột thân người thành ra tránh làm cầu thang đứt đoạn, trật tự bố trí và vị trí cầu thang của mỗi tầng không được đổi thay, phải tuân các lề luật từ tầng 1.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Ngày xưa, tiên sư ta chưa có tủ lạnh nên trong các tài liệu về phong thủy của người xưa để lại chưa đề cập tới vấn đề này. Nhưng theo ý kiến được nhiều người tán thành   mẫu nhà ở hiện đại   nhất về cách đặt tủ lạnh là nên đặt nó ở hướng lành (Bắc, Đông Nam), vì tủ lạnh là loại máy móc vận hành liên tục 24h/ngày. Nếu đặt ở hướng dữ sẽ làm chấn động đến các sao dữ, và khích động nó gây rối.Tủ lạnh:.

Nhà cực

Dạo một vòng vèo nhà nữ ca sĩ 33 tuổi. Phòng thay đồ là nơi chứa xống áo và phụ kiện thời trang của Xtina. Nơi dành cho con của Xtina chơi đùa.Phòng tắm với tông màu trắng chủ đạo.Phòng ngủ siêu sang của nữ ca sĩ. Một góc khác của nhà bếp. Phòng giải trí cao cấp.Sân  thiet ke biet thu 1 tang  vườn với gạch nền độc đáo. Phòng ngủ cho khách cũng đẹp không kém gì nơi dành cho chủ nhân .

Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice

Trong thiết kế nội thất nhà hàng thì khâu thiết kế bếp nấu trong nhà hàng là khâu hết sức quan trọng, không gian bếp ít nhất phải đủ rộng để phân chia các khu chức năng   nhàTương tự như thiết kế trên, phòng tắm này cũng tận dụng vào góc lõm của không gian để tiết kiệm diện tích. Tuy nhiên, thay vì lựa chọn kiểu bồn tắm đứng có cửa kính không khung, chủ nhân của phòng tắm này đã sử dụng chiếc bồn tắm đứng với cửa kính được bọc trong khung chrome mang đến cái nhìn sáng bóng và có đường nét hơn cho khu vực này.Cửa trượt - giải pháp thông minh cho phòng tắm nhỏ.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Đẹp 2 tầng hiện đại 
  hợp lý và bảo đảm không có sự chồng chéo về mặt công năng. Bố cục không gian bếp thường gồm 6 khu căn bản như sau:. - Khu sơ chế: là nơi trước tiên trong quy trình làm bếp, ở khâu này người ta có bổn phận lấy đồ từ các kho thực phẩm chuyên dụng để sơ chế nội thất chính ở khu này bao gồm: Chậu rửa, giá để đồ, thiết bị sơ chế, thái lát rau củ quả...

10 cách đơn giản để

Triển khai các hạng mục về thiết kế và thi công nội thất cho rất nhiều căn chung cư tai Times City nhằm mang đến cho mỗi gia đình sự ưng nhất về không gian, tính thẩm mỹ và đặc biệt là sự tiện dụng nhằm đáp ứng được ắt nhu cầu về sinh hoạt cho mỗi gia đình. Phòng khách là nơi được đánh giá cao nhất, vì đây là nơi tiếp đón những vị khách quý vào thăm căn nhà của bạn, do đó việc thiết kế nội thất phải đảm bảo tính mỹ quan hợp với từng căn nhà, hơn thế nữa phải đảm bảo  biệt thự mini đẹp  được tính thẩm mỹ và sự tiện dụng. Dưới đây là 1 số hình ảnh về phòng khách mà công ty đã và đang triển khai tại khu thành thị Times City.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Trong   nhà cấp 4 hiện đại   khi các công ty xây dựng khác chú trọng xây mới mà không quan tâm đến việc bảo hành, bảo trì, khi công trình có sự cố không biết gọi ai thì Sửa Nhanh xây dựng dịch vụ trọn gói từ khâu hấp thụ thông tin, khảo sát và báo giá, đến quy trình sang sửa, bảo hành và săn sóc khách hàng. Đội ngũ thợ và kỹ sư của Sửa Nhanh đều lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm nên vững chắc sẽ giúp gia đình bạn giải quyết được những hư hỏng phiền toái với giá tốt nhất.

Thay mới không gian tổ ấm.