Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Cách làm nội thất thiện tâm

Ngăn kéo tủ là nơi lý tưởng để sắp xếp đĩa CD gọn ghẽ. Ở mỗi ngăn kéo, bạn có thể viết hoặc dán dòng chữ đánh dấu từng loại đĩa như đĩa ca nhạc, đĩa phim gia đình...

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Nếu không, hãy đặt chúng vào những chiếc hộp, trang trí thêm một chiếc nhãn để tiện lùng.

"Vali" thùng giấy vừa rẻ vừa đẹp lại rộng rãi.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Nếu muốn một món đồ đương đại mà bé có thể sử dụng lâu dài hơn   kiểu mái nhà hiện đại   thì chiếc vali làm từ ván ép chất lượng cao, trang bị ổ khóa kiên cố này sẽ là tuyển lựa hợp lý. Món đồ này còn rất bắt mắt với bề mặt sơn màu vàng cùng những “đường viền” bằng kim loại không kém phần trổi. Vì những ưu  Thiết kế nhà  điểm đó nên chiếc vali này có giá hơn 4 triệu đồng.

Trong ngũ hành, Dần thuộc hành Mộc thành thử các màu bản mệnh của Mộc như xanh lá cây, màu

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Nhiều cô dâu chú rể cho rằng, nhất định bàn tiệc phải được tô điểm bằng hoa tươi, như vậy đám cưới mới lộng lẫy. Nhưng với ý tưởng sáng tạo của các wedding planner cũng như sự khéo léo của các chuyên gia hoa cưới, những phụ kiện bình thường đơn giản như cành khô, chong chóng, giấy, vải, nến... Hoàn toàn có thể thay thế hoa tươi trên bàn tiệc đám cưới. Nếu không nhờ tới wedding planner, với chút khéo léo và thời gian, cô dâu chú rể cũng có thể tự tay sắp xếp những bình hoa trang trí bàn tiệc cưới ấn tượng.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Gỗ rất tốt cho người tuổi Dần. Ngoài ra người tuổi Dần cũng có thể dùng một số màu sắc như đen, xanh lam, đỏ, hồng để trang hoàng nhà . Tuy nhiên nên tránh hoặc dùng các gam màu trắng - đại diện của Kim.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Tuổi Dần nên dùng màu bản mệnh là xanh lá cây và màu gỗ để trang trí nhà.

Dựa   nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước ta   theo những thông báo mà bạn cung cấp và yêu cầu  Thiết kế văn phòng  của bạn, chúng tôi xin đưa ra thiết kế sơ bộ để bạn tham khảo.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Không gian sống của bạn là dạng căn hộ một phòng ngủ với diện tích khá khiêm tốn, không những vậy cách bài trí của căn hộ nhỏ này chưa thật hợp lý nên không tận dụng   ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   được tối đa diện tích. Tuy nhiên nên nếu biết cách xắp xếp lại cho hợp lý hơn thì yêu cầu của bạn về việc thêm phòng ngủ sẽ không phải là vấn đề quá hắc búa.

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Đó chính là bộ sưu tập mẫu nhà đẹp, một vận dụng online, vừa được Dulux giới thiệu chính thức trên website http://dulux.Vn/mau-nha-dep .

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Lối  Thiết kế nhà đẹp  cầu thang tầng 2 với cửa sổ lớn tạo cảm giác như đang ở trong sân vườn nhỏ với ánh nắng ấm áp.

Ghé thăm

Khu bếp nấu rộng với cách bài trí gọn. Được biết tuốt phương tiện nhà bếp và các thiết bị sử   kiểu nhà hiện đại   dụng trong nhà đều làm bằng chất liệu thép cao cấp và đều là sản phẩm của Hàn Quốc.

Nhà cực

Chiếc giếng trời được đặt giữa ngôi nhà cùng với bể nước và con đườngdẫn bằng đá tạo nên một không gian thiên nhiên.

Nhà cực

Phòng tắm "mở" hết sức gần gụi với thiên nhiên.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Các chi tiết trang trí trong phòng tắm đứng khôn cùng độc đáo.