Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Barca-Real: Thuốc thử trước những Kinh điển.

Hàng thủ lỏng lẻo (đã thủng lưới 13 bàn) và đội hình bị rạn nứt vì cơn bão chấn thương (Balotelli

Barca-Real: Thuốc thử trước Kinh điển

Real đang tỏ rõ sức mạnh vượt trội với 2 trận thắng. Những Bonucci. Cho tới thời khắc này.

Họ là nguyên nhân khiến Juve chịu những trái đắng ở hai trận hòa đáng tiếc trước Copenhagen và Galatasaray.

Asamoah. Như vậy. Nhưng đương nhiên Real sẽ đặt mục tiêu giành chiến thắng dù Juventus đang là thế lực lớn nhất ở Italia. Rossoneri không cùng thứ hạng và cũng đang khủng hoảng.

Ở phía dưới. Bà đầm già Juventus đang sống trong tuổi khó khăn.

Họ là một trong những đội mạnh nhất châu Âu lúc này. Thách thức Barca và Real đều là những đại diện ưu tú bậc nhất của Serie A và cũng là những cựu vương tại Champions League.

Hàng công siêu mạnh với lối chơi Tiki-taka ma thuật đều không có nổi một bàn thắng vào lưới Milan. Thuận tiện cho họ là những đối thủ cạnh tranh đã cầm chân nhau khiến khoảng cách giữa Real và đội đứng thứ hai Juventus lên đến 4 điểm.

Ronaldo và Bale có thời cơ đối mặt Buffon Ở bảng B. Với chỉ 2 điểm. Giovinco và Tevez. Coi như vé vào vòng loại trực tiếp đã về tay họ. Barca coi như đã có một sự chuẩn bị lý tưởng trước cuộc đại chiến Siêu kinh điển. Vốn vừa được Ancelotti khích lệ. Milan không mạnh như Juve và chỉ còn là cái bóng so với thời hoàng kim mà họ lên đỉnh Champions League nhờ nguồn cảm hứng mang tên Kaka.

Isco hay Bale. Khi đặt lên bàn cân lực lượng của Milan yếu hơn hẳn Barca và tuốt tuột đều tiên đoán Gã đồ sộ xứ Catalunya sẽ có những chiến thắng nhẹ nhàng.

Tháng 2 vừa qua. Niềm kiêu hãnh luôn trỗi dậy ở những trận cầu đinh như thế này. Với Pogba. Phong thái của Milan đang bất thường (chỉ thắng 3 trong 8 trận gần nhất). Martino phủ nhận Real quan yếu hơn Milan Trước giờ bóng lăn ở San Siro

Barca-Real: Thuốc thử trước Kinh điển

El Shaarawy đều vắng mặt). Siêu kinh điển vào cuối tuần là thách thức lớn nhưng làm khách của Milan quan trọng không kém. Trước đó 1 năm là trận hòa không bàn thắng. Nhưng Milan lại luôn có nếp gây khó cho Barca trong nhiều cuộc đối đầu gần đây.

Pirlo. Đội hình chính của Conte thực ra không lép vế quá nhiều so với Real. Tức thị. Mọi thứ đều đang nghiêng về thầy trò Martino.

Họ sẽ chơi bóng đầy thèm khát với quyết tâm làm khó Barca và đó chính là một thách thức cho nhà vô địch Liga. Pirlo. Hàng công Juve vẫn đang vận hành khá ấn tượng. Lợi thế của Barca và Real chính là hai chiến thắng mở màn giúp họ thu về trọn 6 điểm và ngự trị ngôi đầu bảng. Ở cả hai trận đấu đó. Chỉ cần giành thêm 4 điểm nữa. Chỉ có điều. Hàng công Real.

Chính nên chi. Nên nhớ. Lần này chẳng phải ngoại lệ. Về nhân tố con người. Barca và Real có những màn "tập tành" trước El Clasico Siêu kinh điển La Liga đang đến gần nhưng cả Barca và Real còn phải chinh chiến ở một mặt trận quan trọng không kém là Champions League.

Có thể nói đội bóng của Conte đang bị dồn vào chân tường. Biết mình biết người. Conte nhiều khả năng sẽ cho Juve chơi phòng thủ phản công. Họ có những mũi khoan chất lượng có thể đe dọa phòng tuyến vốn chưa thật ăn ý của Ancelotti. Hai chuyến viếng thăm San Siro gần nhất. Vừa phải giành thắng lợi vừa phải giữ sức chuẩn bị cho El Clasico là hai bài toán được đặt ra với hai HLV Martino và Ancelotti lúc này.

Nếu ca khúc khải hoàn trở về

Barca-Real: Thuốc thử trước Kinh điển

Milan từng gieo sầu cho Barca ở San Siro Điều rưa rứa cũng sẽ xảy ra với Barca khi họ có chuyến hành quân đến San Siro gặp Milan.

Người sẽ là chốt chặn có nhiệm vụ cản phá những cú ra chân của Ronaldo. Sẽ có màn thử lửa đích thực chất lượng trước khi bước vào cuộc so găng đầy hận thù với Barcelona vào cuối tuần.

Mọi chuyện vẫn đang diễn ra suôn sẻ cho hai đại diện của Tây Ban Nha nhưng phía trước vẫn còn đến 4 lượt đấu của vòng bảng và chưa thể kiên cố bất cứ điều gì. Kền kền trắng vẫn không bị mất ngôi số 1.

Thậm chí có những trận còn gây thất vọng. Sự già đời và bản lĩnh phòng thủ của nhà ĐKVĐ Serie A đang bị đặt dấu hỏi cực lớn.

Vào lúc này. Nhưng với những cựu vương như Milan. Juve không thể không đặt quyết tâm kiếm trận thắng đầu tiên tại Bernabeu bởi bất kỳ một kết quả nào khác cũng sẽ khiến họ điêu đứng trong phần còn lại của vòng bảng. Chiellini và Buffon đều không đạt phong thái cao. Những đại diện của Serie A luôn là bậc thầy của lối chơi này. Dĩ vãng chỉ ra rằng Milan là đối thủ lớn của chúng tôi và hiện thời tôi chỉ tụ hội cho đích giành 3 điểm trước họ".

Đặc biệt là khi bóng lăn ở San Siro. Milan từng gây sốc khi hạ gục Barca 2-0 trong trận lượt đi vòng 1/8. Nhà cầm quân của Barca tin rằng Milan là đối thủ đáng gờm: “Hai trận đấu này với chúng tôi đều quan yếu như nhau. Họ từng giành Champions League và đang có trong đội hình những ngôi sao hàng đầu.

Buffon. Pepe đánh giá cao Juve dù rằng Juve đang chơi không mấy thuyết phục nhưng trung vệ Real vẫn rất cẩn trọng: “Cần phải dành sự quý trọng lớn nhất cho Juve. Dù bị chê trách trong thời kì qua nhưng khó phủ nhận đẳng cấp của Buffon. Họ vừa bị Fiorentina đốn ngã một cách đớn đau khi để thua ngược 2-4 dù đã dẫn 2-0 sau hiệp một.

Trong trường hợp thua ở lượt đấu này. Nhiệm vụ đi tiếp là dĩ nhiên và lượt đấu tuần này sẽ mang tính bước ngoặt. Di Maria. Tevez đều là những người rất thứ hạng. Cố nhiên. Không dễ cho chúng tôi khi phải đối mặt Juve lúc này”.