Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Xu hướng nội thất roxy

Biên dịch từ Sheknows

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tham mưu? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để đáp cho bạn!

8 mẹo nhỏ tạo căn bếp thân thiện

Hỏi Thành Chương dành thời kì nào, ở đâu cho việc vẽ, anh cười rồi nói: "Tôi không vẽ ở Việt Phủ. Tôi mua thêm một căn hộ nữa cùng tòa nhà để làm xưởng vẽ" .

Ngắm nhà

Thành  thiet ke nha dep    kiểu nhà hiện đại   Chương bảo gần như ngày nào anh cũng vẽ. Anh nói: "Sau khi đã hoàn thành nhiệm vụ cho 2 cô con gái yêu quý ngủ tôi mới xuống xưởng vẽ. Ở đó, tôi một mình thỏa thuê làm việc mà không bị ai làm phiền. Khi nào vẽ xong thì quay lên căn   mái nhà ống hiện đại   hộ tầng trên để tắm giặt rồi ngủ".

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Đen - Trắng là hai gam màu cơ bản được dùng cho các căn hộ tại đây.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Nội

Ghé thăm

Các  Thiết kế văn phòng  phòng trong căn hộ đều tiếp giáp với cửa sổ lớn.

Ghé thăm

Thất phòng khách đương đại và mang phong cách Pháp

Phòng tắm thông với cửa ra ban công

Căn nhà tuy mỏng nhưng có lối thiết kế rất thoáng

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Kangnam   nhà phố hiện đại 6m   landmark tower - nơi bạn có thể thu cả Hà Nội vào tầm mắt

Thả trên trần nhà, sáng các màu thật là quá hay.

Chúc các bạn  thiet ke nha  thành công!

Nhà đẹp với phong cách Bắc Âu

Biên dịch từ   những kiểu nhà hiện đại   Interiorholic

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tư vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để đáp cho bạn!

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Website: kohlervn.Com ĐT: (08) 3744 2266

Sofa đa chức năng Pil-low

Pil-low được thiết kế giản đơn nhưng mang tính áp dụng cao và tiện lợi, cấu tạo của sofa gồm hai phần chính thân gồm 3 miếng nệm và giá đỡ. Tính năng nổi bật của kiểu nội thất này là có thể biến đổi thành giường nằm một cách nhanh chóng và dễ dàng, người dùng chỉ cần kéo hệ thống chân đỡ dài ra rồi ngả nệm.