Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Tiên phong nội thất ý tưởng trẻ

Phòng khách thanh tao, mang hơi thở của biển.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Khu bếp – bàn ăn gọn gàng, sáng sủa.

Góc chứa áo xống của cô nàng MC.

Tủ sách ngay cạnh giường.

Khoảng giếng trời, với một căn hộ như thế này thì một mảng không gian xanh thôi cũng là khôn xiết quý báu.

5. Chà giấy nhám lên bức tường

Công đoạn   căn nhà hiện đại   này khá vất vả, nhưng nó sẽ giúp bạn có một bức tường đẹp và bền màu. Vài giờ sau khi làm “mịn” bức tường (thường từ 2 – 4 giờ), hãy dùng giấy nhám để chà lên tường. Bức tường được chà giấy nhám sẽ giúp lớp sơn mịn và bền màu.

6. Lau sạch bức tường

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Hoa giấy và cành khô sẽ giúp đôi uyên  thiet ke nha  ương tằn tiện nhiều tổn phí khi tìm giải pháp trang trí bàn tiệc cưới đẹp và lạ.

Đám cưới thô mộc "đúng chất" sẽ chẳng thể thiếu các loại cỏ cây thiên nhiên trên bàn tiệc.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Với những ai yêu thích nét hoang dại nhưng tràn đầy sinh khí ở vùng sa mạc thì khu vườn bách thảo ở tỉnh thành Phoenix bang Arizona, Mỹ chính là “thiên đường xanh” mà bạn hằng ước ao khám phá.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Căn  Thiết kế nhà đẹp  hộ của “người   nhà ống 2 tầng hiện đại   nữ giới đẹp” Julia Roberts ở Malibu không chỉ qua mà còn rất thân thiện với môi trường. Nữ diễn viên nổi tiếng đã bỏ ra 15 triệu USD để sở hữu căn hộ tràn đầy màu xanh này, trong đó bao gồm việc thiết kế một mái che thu nạp năng lượng thái dương.

Demi Moore và Ashton Kutcher

Demi Moore và Ahston Kutcher từng có những ngày hạnh phúc trong căn vi la được xây dựng theo phong cách thập niên 50 này, trước khi đường ai nấy đi vào năm 2011. Căn nhà hạng

Vì sảnh tiệc cao và rộng nên đôi uyên ương chọn hoa dáng cao, xòe tròn, kết hợp cùng cốc nến lung linh.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Tất cả bàn tiệc trong sảnh đều có hình tròn, nhưng cô dâu chú rể đã chọn hai kiểu hoa trang trí.

Sang này có những cửa sổ lớn để có thể ngắm tất thảy cảnh đẹp bên ngoài, một hồ bơi và đặc biệt là một   nhà sách hiện đại   khu vực lớn để phục vụ nhu cầu thư giãn, giải trí.

Những ngăn tủ vừa làm kệ cho chiếc TV vừa là ngăn chứa xống áo và giầy dép

Cánh cửa mở vào phía bên trong chiếc kệ gỗ chứa đựng một điều thật thú nhận

Chủ nhân của căn nhà đã tận dụng nơi kín đáo này để làm nơi lưu trữ đồ

Xét về hiệu quả kinh tế, khối lượng một viên gạch không nung nhẹ gấp từ sáu đến tám, thậm chí 10 lần viên gạch thủ công, nên việc xây dựng rất nhanh mà tải trọng công trình lại nhẹ, sẽ giúp giảm phí tổn đáng kể. Mặt khác, nguyên liệu mới ra đời sẽ từng bước xóa bỏ cách sản xuất gạch thủ công đang thu hẹp hàng ngàn hécta   nhà ống phong cách hiện đại   đất mỗi năm và gây hư hại hoa màu. Phát triển nguyên liệu xây dựng không nung là vấn đề có tính chiến lược của cả ngành vật liệu góp phần phát triển công nghiệp bền vững, thân thiện với môi trường - Tiến sỹ Huynh  thiet ke van phong  khẳng định.

Hiện, thị trường trong nước có nhiều loại vật liệu xây dựng không nung như: gạch block bê tông (tận dụng đá mạt, đất đồi, cát, phối hợp với ximăng đúc thành viên); gạch bêtông khí, gạch bêtông bọt, đá chẻ… lợi. Của công nghệ này đã rõ nhưng vẫn còn nhiều doanh nghiệp và cả địa phương chưa đánh giá đúng ý nghĩa của công nghệ mới, nên sản lượng nguyên liệu xây dựng không nung cung cấp cho thị trường còn khiêm tốn.

Toàn quốc hiện có 800 cơ sở sản xuất vật liệu xây dựng không nung với tổng công suất đạt khoảng 1.600 triệu viên/năm; trong đó, chỉ có 31 dây chuyền công suất vừa và lớn, đạt sản lượng 552 triệu viên/năm; số còn lại là các dây chuyền nhỏ và quy mô hộ gia đình đầu tư.