Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Serie tận hưởng A sau V8: Cái tát cho Juventus.

Milan đã sang trọng một trận đấu khá nhọc nhằn trước Udinese

Serie A sau V8: Cái tát cho Juventus

Fio ghi liền 3 bàn thắng để dẫn ngược lại. The Viola là đội chủ động đẩy cao đội hình nhưng không thể vượt qua hàng thủ của đội khách và đến gần cuối hiệp 1 đã dính đòn phản công của Bianconeri.

Thành Milan đã không được hưởng trọn niềm vui thắng lợi. Đóng góp trực tiếp 6/11 điểm của Milan. Những tưởng mọi chuyện đã an bài thì sau giờ nghỉ. Trên chấm 11m. HLV Mazzarri đã quyết định bỏ họp báo. Sau trận để phản đối quyết định của các trọng tài (chiếc thẻ đỏ của Handanovic).

Đây quả thực là một cái tát đau cho Juve trước thềm đại chiến với Real. Trong khi đội chủ nhà chuyển sang thế trận phòng ngự phản công. Khi mà phút thứ 32 đội trưởng Totti dính chấn thương và phải rời sân.

Từ 76 đến 80. Đoàn quân của Rudi Garcia còn nhận thêm một tin mừng 2 ngày sau. Pjanic đã thực hành một cú đá phạt siêu phẩm từ cự ly khoảng 20m. 3 phút sau đến lượt Pogba giáng thêm một đòn nữa đưa Juve vượt lên dẫn trước 2 bàn xa cách trước giờ nghỉ. Trận đấu nối diễn ra giằng co cho đến bước ngoặt ở phút thứ 72. Tuy nhiên

Serie A sau V8: Cái tát cho Juventus

Roma tiếp chuyện mạch toàn thắng còn Napoli thua trận đầu tiên trong mùa giải ở Serie A. Sau những pha bóng giằng co. Fio đè bẹp Juve Cũng chuẩn bị cho Champions League đầy khó khăn (gặp Barca) nhưng Milan đã có bước chạy đà tốt hơn hẳn. Ngoài sân. Mất đi thủ lĩnh tinh thần và cũng là ngòi nổ phía trên như Roma không nao núng và họ đã có được điều mong muốn nhờ sự tỏa sáng của Pjanic.

Bị thủng lưới Napoli buộc phải dâng lên tân công tìm bàn gỡ hòa. # Một gương mặt cực kỳ ranh. Trong bối cảnh thiếu vắng Balotelli. Không có Balotelli. Juventus thất thủ trên sân của Fiorentina trong một kết cuộc mà ít người có thể ngờ tới.

Giúp đội nhà vượt lên dẫn trước. Sau khoảng 20 phút liên tục gây sức ép đội chủ nhà đã có được bàn gỡ cũng trên chấm 11m từ pha phạm lỗi của Asamoah với Fernandez.

Inter đã chỉ có được 1 điểm sau một cuộc rượt đuổi tỷ số nghẹt thở. Bởi trên sân của Torino. Đây đã là bàn thắng thứ hai của tiền vệ người Slovenia trong 2 trận liên tiếp cho Milan. Paolo Cannavaro bên phía Napoli có pha phạm lỗi trong vòng cấm khiến bản thân anh phải nhận thẻ vàng thứ hai còn đối phương được hưởng phạt đền. Pjanic đã sút rất quyết đoán để sớm định đoạt kết cục cho trận đấu

Serie A sau V8: Cái tát cho Juventus

Fiorentina trình diễn. Đúng vào cuối hiệp 1. Phút thứ 36. Bàn thắng của Rossi đã thổi bùng ý thức chống chọi của đội chủ nhà và chỉ trong 4 phút. Rossoneri đã diễn tả được một ý thức đấu tranh ngoan cường. Nerazzurri đã bỏ lỡ cơ hội để thu hẹp khoảng cách với top 3. Dàn binh hùng tướng mạnh của Napoli hành binh tới Olimpico với sự tự tin cao độ nhưng chung cục vẫn phải ra về trắng tay.

Birsa đã thay thế hoàn hảo Balotelli và che mờ cả Kaka. Rodriguez phạm lỗi với Tevez trong vòng cấm và trung phong người Argentina đã không bỏ lỡ nhịp trên chấm 11m mở tỷ số trận đấu. Hai bàn thắng quyết định đem về 2 thắng lợi. Conte như chết lặng khi chứng kiến các học sinh gục ngã mà không kịp phản ứng.

Roma vẫn bay Đánh bại đối thủ trực tiếp. Mạnh mẽ để bù đắp cho những khuyết thiếu về chuyên môn. Roma đã thể hiện một phong thái và bản lĩnh ấn tượng.

Birsa đã tiếp chuyện tỏa sáng với một cú sút tuyệt đẹp phút 22. Thêm một nạn nhân trổi nữa vừa được đưa vào danh sách bại tướng của đội bóng thành Rome.

Cũng phải nói thêm một phần về hàng phòng ngự của Conte đã chơi quá thiếu tụ tập trong việc kèm người cũng như suy đoán cảnh huống. Ác mộng cho Bà đầm già cản trở Roma vào lúc này hình như đang là một nhiệm vụ bất khả thi với các đội bóng ở Serie A.