Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Phải dùng chữ ký số thương chính điện tử. công năng Từ 1-11.

Doanh nghiệp chỉ cần duyệt y mạng Internet để đăng ký tại địa chỉ www. Vn. TRÀ PHƯƠNG. Doanh nghiệp chỉ mất phí cung cấp dịch vụ bao gồm cả thiết bị đầu cuối trong khoảng 1. Việc ứng dụng chữ ký số khi làm thủ tục hải quan điện tử là bức thực hành tại thời khắc trên. Hiện ngành hải quan chấp nhận hết thảy chữ ký số bởi các nhà cung cấp đã được Bộ TT&TT cấp phép. Bởi các chữ ký số này đã được chứng nhận bởi các nhà cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng.

Tránh được tình trạng mạo thông báo tờ khai. Thời kì thực hành việc đăng ký không quá 2 phút và cơ quan hải quan đáp hài lòng hoặc từ chối (có nêu rõ lý do) chữ ký số của người khai. Doanh nghiệp nắm rõ. Cục trưởng Cục CNTT và Thống kê (Tổng cục hải quan). Gov. Từ 1-11-2013. Khi đã có chữ ký số. Ông Tùng cho biết khi sử dụng chữ ký số. Tuy nhiên trước mắt ngành hải quan sẽ dùng các biện pháp tuyên truyền để các đơn vị.

“Chữ ký số không phải vấn đề mới. Customs. Còn các thủ tục hệ trọng đến ngành thương chính đều được miễn phí. Cụ thể. Theo đó. Đã được ứng dụng với ngành thuế nhưng với thương chính đây là lần đầu tiên” - ông Tùng nói. 5 triệu đồng tùy từng nhà cung cấp. Hiện cả nước có hơn 40. Theo ông Nguyễn Mạnh Tùng. Người khai thương chính phải sử dụng chữ ký số khi làm thủ tục hải quan điện tử. Dữ liệu gửi đến mang tính chuẩn xác và bảo mật cao.

000 doanh nghiệp đăng ký hải quan điện tử và 34 chi cục hải quan thực hành thủ tục thương chính điện tử.