Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Kỳ lạ “Nghệ nhân” buôn cây cảnh.

Mỹ Tho đã bàn giao Thanh để Công an huyện Cai Lậy xử lý theo thẩm quyền. Bác tài xe ôm Huỳnh Văn Quân (SN 1980. Vốn cảnh giác cao nên anh Quân không mắc mưu mà còn khéo léo# báo công an phường 10. Sau đó. Thanh khai do có ý chiếm đoạt xe máy của các bác tài xe ôm nên nghĩ ra kịch bản thuê chở đi mua cây cảnh. Sau đó. Vụ án đang điều tra mở mang. Trên đường đi. Tuyển lựa và thỏa thuận giá cả. Biết đã sập bẫy kẻ lường đảo. Nên “nghệ nhân” hỏi mượn chiếc Wave Alpha của anh Nghĩa để chạy đi mua dây ràng.

Cả hai cùng ngạc nhiên vì không ai rõ nhân thân lai lịch người khách lạ. “Nghệ nhân” cây cảnh đồng ý mua một số cây loại nhỏ và vừa nhưng chưa giao tiền. Ngụ ấp 5. TP. Ông ta cũng huyên thuyên kể chuyện về việc kinh dinh cây cảnh để gây thiện cảm.

Gã “nghệ nhân cây cảnh” cũng tạo ra nhiều cảnh huống nhằm cướp đoạt xe máy của bác tài xe ôm. Mỹ Tho thì được một người đàn ông luống tuổi đến thuê chở đi Bến Tre. Anh Nghĩa đành đến cơ quan công an trình báo. 5 triệu đồng. Xã Ngũ Hiệp). Thành phố Mỹ Tho bắt giữ kẻ khả nghi.

Công an TP. Lấy lý do không có bao và dây thừng để cột cây cảnh lại cho gọn trước khi tải. Sau đó đến thành phố Mỹ Tho bán xe cho một thanh niên lấy 8.

Ai là nạn nhân của Thanh xin can dự cơ quan công an trình báo. Xã An Thạnh. Chờ hoài không thấy “nghệ nhân” quay lại khiến chủ nhà và bác tài xe ôm cùng nóng vội. Sau khi ngắm nghía. Bằng mánh lới này. Tại công an phường. Y đã lừa lấy được chiếc Wave Alpha của anh Nghĩa. Ngụ xã Ngũ Hiệp. Đối tượng khai tên là Lại Ngọc Thanh (SN 1973.

Tỉnh Long An) cũng đang đứng đón khách tại phường 10. Sáng 17-10-2013. Qua chống chọi. Sốt ruột. Huyện Bến Lức. Tiền Giang). Họ hỏi thăm nhau về vị khách đặc biệt. (Ngụ ấp Long Quới. Không chút nghi ngờ. Anh Nghĩa đồng ý giao “cần câu cơm” cho người vừa quen biết. Huyện Cai Lậy.

Đến nhà ông Trương Văn Đ.