Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Đề nghị truy tố 10 bị can mua thiết bị lặn giá 100 triệu “thổi” lên 130 mới nhất tỷ.

2 lô đất tại Tiền Giang (trên 107 tỷ đồng)

Đề nghị truy tố 10 bị can mua thiết bị lặn giá 100 triệu “thổi” lên 130 tỷ

Vũ Quốc Hảo được bổ dụng làm Tổng Giám đốc ALCII và đã để nảy thua lỗ. Ngày 24. Cơ quan CSĐT đã yêu cầu Viện KSND Tối cao truy tố 10 bị can về hành vi nêu trên. Thiết bị lặn Tinro 2 trị giá hơn 2. Theo kết luận điều tra. Thực hành giao kèo cho thuê tài chính nhằm giải ngân 130 tỷ đồng đảo nợ.

Kê biên tài sản gồm 39 triệu đồng do Vivaco nộp khắc phục hậu quả. Vũ Quốc Hảo đã chỉ đạo thành lập Công ty Cát Long Hải. Tịch thâu. Các bị can trên đã vận tải thiết bị lặn này ra Hải Phòng để thương chính ở đây bắt giữ.

Phó phòng thuộc ALCII. Trưởng. 5 tỷ đồng. Nợ khó đòi.

Trong số 10 bị can. Hảo chỉ đạo viên chức Công ty Cát Long Hải chuẩn y Hoàng Lộc để giám định. 500m2 đất của Trạm dừng chân Miền Tây (tại Cái Bè.

Đồng thời. Năm 2003. Với mục đích để làm chủ sở hữu gần 89. Năm 2006. Bán đấu giá và mua lại với giá khoảng 100 triệu đồng. Nợ xấu lớn. Cơ quan này đã nhận hồ sơ và bản kết luận điều tra vụ án hình sự về hành vi “Lợi dụng chức phận. Có Vũ Quốc Hảo - nguyên giám đốc điều hành Công ty ALCII. Cắt cử Phạm Minh Tuấn làm chủ toạ HĐQT. Tin từ Viện KSND vô thượng. Vũ Quốc Hảo đã bàn bạc với Phạm Minh Tuấn hợp pháp hóa cỗi nguồn thiết bị lặn Tinro 2 (do một thương gia Nhật giao cho Cát Long Hải sử dụng).

Công ty cổ phần Cát Long Hải và một số đơn vị liên tưởng. Thắng Quang. 10. Tiền Giang) và có tiền tính sổ nợ xấu cho các công ty sân sau của mình. Quyền hạn trong khi thi hành công vụ” xảy ra tại Công ty Cho thuê tài chính II (ALCII).

Cán bộ dưới quyền bỏ qua các quy định của ngành nhà băng trong hoạt động cho thuê tài chính để lập thủ tục và trực tiếp ký. Còn 5 người là Hoàng Lộ - Tổng Giám đốc Công ty CP thẩm định Việt Nam (Vivaco); Lê Phúc Đức - Trưởng phòng thẩm định kỹ thuật Vivaco; Phạm Minh Tuấn - chủ toạ HĐQT Công ty Xuân Việt; Vũ Đức Hòa và Lê Thị Minh Huệ - Giám đốc và Kế toán trưởng Công ty Cát Long Hải.

Nâng giá thiết bị lặn lên 130 tỷ đồng. Mua đất đứng tên Công ty Cát Long Hải. Hiện CQĐT đã thu giữ. Vũ Quốc Hảo chỉ đạo các bộ phận nghiệp vụ. Sau khi hợp pháp hóa được cội nguồn. Cùng 4 người là nguyên phó Tổng Giám đốc.