Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Dẫn đầu ảnh nội thất chất lượng cao

Những căn phòng ở hướng Tây sẽ bị ánh nắng buổi chiều chiếu vào, không chỉ nóng bức mà ngũ hành của chúng còn thuộc Kim, không có lợi cho sự phát triển về mặt thể chất và tinh thần cho trẻ.

Màu sắc của căn phòng cũng ảnh hưởng rất lớn tới tâm can, tình cảm và ý thức của trẻ con. Màu sắc như màu phớt cam, hồng, vàng tươi, trắng sữa, xanh lam, xanh lá cây... Sẽ giúp bé tươi vui, năng động. Tuyệt đối tránh sơn tường phòng trẻ với những màu sắc xám   cửa sổ nhà hiện đại   xịt, u ám hoặc quá chói như màu đen, màu đen xám, tím đậm hay đỏ đậm…

Trong không gian phòng ngủ của trẻ, đầu giường phải được kê sát vào tường và tránh bị xà ngang đè lên, khiến tâm lý bé luôn có cảm giác bị áp lực đè nặng. Theo phong thủy, đầu giường nên quay về hướng Đông hoặc Đông Nam , là hai hướng thuộc Mộc theo Ngũ Hành, rất tốt cho sự phát triển và trưởng thành về thể cả chất lẫn trí tuệ của trẻ.

Căn hộ có trần nhà cao rất khoáng đãng.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Từ cửa sổ phòng khách chính Nathan Lee có thể nhìn thẳng ra Nhà thờ Đức Bà ngay trọng điểm Sài Gòn. Đây là nơi để anh thư giãn mỗi lúc mỏi mệt.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Để   nhà phố đẹp hiện đại   thích hợp với vẻ

Biệt thự ra đời năm 2003. Tổng chi phí xây dựng là 3,25 triệu đôla. Một tháng thuê biệt thự này có giá 200.000 đôla. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Biệt  thiet ke nha  thự có hồ bơi và nhà nghỉ dành cho hồ bơi nằm ở phía sân sau. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Không gian bên trong khá thông thoáng và mang lại cho người ở cảm giác thư giãn như ở gần bờ biển. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Đẹp cổ điển,  Thiết kế văn phòng  trải qua của ngôi nhà, đồ nội thất tuy sử dụng ít nhưng được chọn lựa cẩn thận và tinh tế. Bộ sofa và bàn ăn màu trắng thanh nhã hài hòa với màu xám chủ đạo. Hệ thống đèn được dùng khéo léo làm nổi trội lên vẻ đẹp của những vật dụng trang hoàng cao cấp như tủ rượu, bể cá, tranh phù điêu treo tường.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây .

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm êm đềm lòng

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

>>Sắc màu của   kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   nhà thiết kế

Sắc Màu Của Nhà Thiết Kế - chuyên mục Sắc Màu hàng tháng được thực hiện bởi nhãn sơn Dulux hiệp tác với Top 100 Kiến Trúc Sư & Nhà Thiết Kế Nội Thất lừng danh tại Việt Nam & các nước trong khu vực Đông Nam Á.

Sắc Màu Của Nhà Thiết Kế, nơi các chuyên gia san sớt những xúc cảm, ý kiến cá nhân về những sắc màu mình yêu thích và cách thức họ ứng dụng một cách sáng tạo, linh hoạt trong không gian nội thất

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Ánh sáng đèn phối hợp cùng cây xanh mang lại hiệu quả ánh sáng thú nhận.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Đôi kiếm do diễn viên Johnny Trí Nguyễn tặng làm kỷ niệm sau khi quay xong phim "Dòng máu anh hùng"

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Nơi  Thiết kế nhà đẹp  luyện thanh của Ngô Thanh Vân

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Có   nhà liên kế hiện đại   một câu chuyện ham thích đằng sau những bức tranh này. Đây thực ra là những phần trong một bức tranh lớn hơn ở trụ sở chính của Facebook ở California. Mỗi văn phòng vệ tinh của Facebook được nhận một đôi mảnh của bức vẽ lớn đó.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York