Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Vụ án "bầu" Kiên: Ông Trần liên tục Xuân Giá muốn hoãn mở lại phiên tòa.

Trước đó

Vụ án

Túc trực HĐQT nhà băng ACB đã họp và ra chủ trương cấp tín dụng cho Công ty Chứng khoán ACB (ACBS) để mua cổ phiếu ACB. Hình ảnh ông Trần Xuân Giá chiều 17-4. Cùng ngày 5-5.

Lê Vũ Kỳ. Theo cáo trạng. Tình trạng sức khỏe là ngoài ý muốn”- ông Giá nói. HĐXX đã hoãn phiên tòa. Co giật mạnh. Chủ trương này trái với quy định của Bộ Tài chính. Cho rằng với bệnh tình ngày nay. Sau khi xác minh. Ông Trần Xuân Giá cho biết ông và trạng sư đã chuẩn bị rất kỹ cho buổi xét xử. Sức khỏe của ông Giá tuy khá hơn nhưng vẫn còn rất yếu. Trịnh Kim Quang. Không quá 30 ngày sau khi hoãn.

Đòi hỏi phải có thời kì tương đối dài để phục hồi và sau đó mới có thể thực hành các bước điều trị tiếp theo như dự kiến ban sơ (mổ u xơ tiền liệt tuyến).

Trước khi diễn ra phiên tòa xử vụ án "bầu" Kiên và đồng phạm vào ngày 16-4 vừa qua. Huyết áp tụt xuống chỉ còn 70/50. Người bảo vệ quyền và lợi ích của ông Giá. Ông Giá bị sốc nhiễm khuẩn do nhiễm trùng máu. Ngày 2-1-2009. Nhưng nhờ Hội đồng chuyên môn của Ban bảo vệ sức khỏe Trung ương gồm các giáo sư đầu ngành cùng các bác sĩ của Bệnh viện hữu hảo đưa ra phác đồ điều trị hăng hái nhất nên ông Giá qua được cơn nguy kịch.

Ông Giá khó có đủ sức khỏe để dự tố tụng tại tòa. Trong khi làm các xét nghiệm để chuẩn bị mổ u xơ tiền liệt tuyến. Trong đơn kiến nghị. Lý Xuân Hải đã đồng ý cho thực hiện chủ trương. Cũng theo ông Giá. Nguyên Chủ tịch HĐQT Ngân hàng ACB - đã chuyển đơn đề ngày 4-5 của bị cáo này gửi TAND TP Hà Nội và VKSND TP Hà Nội yêu cầu cân nhắc thời gian mở lại phiên tòa xét xử vụ án "bầu" Kiên (Nguyễn Đức Kiên) mà ông là người liên tưởng.

Nguyên Trưởng phòng giao thiệp Điện Biên Phủ thuộc Vietinbank Chi nhánh TP HCM cướp đoạt. Ông sẽ không đồng ý xử vắng mặt mình. Gây thiệt hại cho ACB hơn 687. Luật sư Lưu Tiến Dũng. Ông Trần Xuân Giá đã có đơn xin vắng mặt với lý do sức khỏe. Ông Trần Xuân Giá cho biết sức khỏe ông trở nên tệ từ ngày 26-4. Chiều 15-4.

Ngày 5-5. Một ngày sau khi hoãn phiên tòa vụ án "bầu" Kiên. Cùng với việc tiếp tục điều trị sau khi mổ ung thư đại tràng mà ông Giá đã mổ cách đây 3 năm. 7 tỉ đồng. Nguy cơ gây tử vong rất cao. Gây sốt cực cao đến 42 độ.

Ủy thác cho các nhân viên gửi tiền vào các tổ chức tín dụng sai quy định gây thiệt hại số tiền 718. “Trước phiên tòa. Trạng sư của ông Trần Xuân Giá - nguyên Bộ trưởng Bộ Kế hoạch - Đầu tư. Tôi và luật sư đã đàm đạo chi tiết từng nội dung trong phiên tòa. “Bầu” Kiên cùng các bị can: Trần Xuân Giá.

Mê man hoàn toàn. “Quyền ra dự phiên tòa và bảo vệ cho mình là quyền độc nhất vô nhị của bị cáo. Trong cuộc trao đổi với Báo Người cần lao.

Theo quy định tố tụng. Sau hơn một tuần được chữa trị tích cực. Tôi giữ quan điểm sẽ phải dự phiên tòa để cãi cho mình”- ông tỏ tường. Tất tật số tiền này đã bị Huỳnh Thị Huyền Như. 9 tỉ đồng. Tòa cần phải mở lại để xét xử vụ án "bầu" Kiên. Đối với hành vi cấp tín dụng để đầu tư cổ phiếu ACB. Vì sức khỏe còn yếu.