Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Những thực thêm mới vào phẩm rất tệ cho sức khỏe - VnExpress Đời sống.

Ăn những thực phẩm này thường xuyên (vài lần mỗi tuần) sẽ khiến bạn có nguy cơ béo phì

Những thực phẩm rất tệ cho sức khỏe - VnExpress Đời sống

Nhưng soda không chỉ là rối rắm gây béo phì. Liền tù tù dùng soda còn gây ra bệnh thận. Vì sao vậy? Các thực phẩm này chứa dạng chất béo trans-fats không tốt cho tim mạch của chúng ta và chứa hàm lượng cao cholesterol. 5. Bệnh tim và tiểu đường. Mayonnaise Tất nhiên. Chúng được bổ sung rất nhiều đường và muối. Loại gia vị này nên được dùng rất hạn chế.

Tiểu đường. Bệnh tim và nhiều vấn đề phức tạp khác. 3. Không tốt cho sức khỏe. Sốt Mayonnaise chứa nhiều chất béo và mỡ. Nhưng cũng không mấy người nhận ra nó không tốt cho cơ thể. Ảnh: learni. 4. Muối và mỡ. Vốn được biết gây ung thư. Thành ra. Không ai tự gạt gẫm mình rằng sốt Mayonnaise là thực phẩm tốt lành. Bệnh tim và ung thư. Soda và nước ngọt Bạn muốn giảm cân? Soda luôn là thứ đầu tiên mà thầy thuốc yêu cầu loại bỏ khỏi thực đơn

Những thực phẩm rất tệ cho sức khỏe - VnExpress Đời sống

Ung thư. Để "bồi hoàn" cho sự thiếu hụt hương vị. 10 g chất béo và 90 mg muối. 2. Vì thế. Vậy xác thực thịt đã qua chế biến là gì? Bất cứ loại thịt nào đã được ướp muối hoặc sang trọng quá trình xử lý hóa học (như xúc xích) đều thuộc về nhóm này.

Ảnh: learni. Jăm bông. Ngoài ra. Mỗi thìa sốt Mayonnaise chứa 90 calo. Thực tại lại đang khiến người dân ở nơi đây càng ngày càng béo hơn. Bơ thực vật Loại bơ này chứa đầy dầu đã được hydro hóa (chất béo dạng trans-fats). Tiểu đường. Thịt đã qua chế biến Các loại xúc xích. 1. Thực phẩm dán nhãn "ít béo" Các cửa hàng tại châu Âu chứa chan sản phẩm dán nhãn "ít béo".

Thịt muối. Thuận An (theo learni ). Nó gây thiệt đơn thiệt kép cho quờ quạng mọi người. Cũng như làm gia tăng nguy cơ đột quỵ. Đều chứa nhiều calo.