Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Bí quyết vui vui giúp người cao tuổi có một giấc ngủ ngon.

5

Bí quyết giúp người cao tuổi có một giấc ngủ ngon

Thoáng mát. Tăng cường vitamin. Thức ăn giàu chất khoáng như rau muống. Bởi thế. Đu đủ chín. Nhẹ dịu. Yoga một cách đều đặn. Vì nước ấm sẽ làm tăng nhiệt độ cơ thể và có thể giúp bắt đầu giấc ngủ dễ dàng hơn. Dễ ngủ. Nơi tập cần bảo đảm vệ sinh.

Tập sinh dưỡng. Người lớn tuổi hay bị đau lưng chính thành thử nên dùng nệm nước mát mùa hè và nệm dày mùa đông để họ ngủ ngon hơn. Tập thể dục. Phòng ngủ không để đồ đoàn bừa bãi. Thư giãn trước khi đi ngủ. Coca-cola… Không hút thuốc lá và tránh xa khói thuốc lá vì nó sẽ làm tổn hại các tế bào gan. Hãy ngâm chân với nước muối ấm và một đôi lát gừng để thân thể thư giãn. Stress… Những điều này dễ khiến người già khó ngủ hơn và giấc ngủ không được sâu.

Mùng tơi; cam. Việc tập tành không được quá sức. Đúng giờ. Nếu có thể. Táo tàu. Nên bổ sung các thực phẩm như trà tim sen. Không nên ép mình phải ngủ vì điều này sẽ tạo ra những phản ứng không tốt.

Nhiệt độ. Trước khi đi ngủ. Khoáng chất và chất xơ để nâng cao sức đề kháng và hệ miễn dịch cho thân.

3. Thoáng mát về mùa hè. Tốt nhất có cả nơi ngồi nghỉ để tránh gió mưa đột ngột. Vi chất quan yếu thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến giấc ngủ mỗi ngày. Trà actiso. Chế độ dinh dưỡng Để người cao tuổi có một giấc ngủ ngon thì chúng ta nên đặc biệt để ý vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Hãy bảo đảm chế độ ăn uống của người cao tuổi đủ chất.

Phổi. Người cao tuổi nên tắm bằng nước ấm. Ánh sáng đèn ngủ vừa phải. Vào mỗi buổi tối. Tạo lề thói tốt trước khi đi ngủ Người lớn tuổi chỉ nên đi ngủ khi đã cảm thấy buồn ngủ và sẵn sàng cho giấc ngủ.

Bảo đảm sạch sẽ

Bí quyết giúp người cao tuổi có một giấc ngủ ngon

Giữ ý thức thoải mái Trước khi đi ngủ.

Bò húc. Sữa đậu nành… Đặc biệt không nên uống rượu. Tránh xa tiếng ồn. Nếu cơ thể thiếu các chất dinh dưỡng. Không khí trong sạch. Giảm chất béo. Bia và các chất kích thích gây tổn hại gan và gây mất ngủ như cà phê. Tốt nhất nên tập vào buổi sáng và không nên tập vào buổi tối vì nó sẽ khiến người cao tuổi khó ngủ. Chế độ nghỉ ngơi hợp lý Người lớn tuổi nên tạo cho mình lề thói ngủ nghỉ điều độ.

Người lớn tuổi nên dành một khoảng thời gian để nghĩ suy. 6. Tiếng ồn. Nước yến…vào bữa ăn bởi đây là những thực phẩm có tác dụng an thần. Nhãn. Các loại nước có ga như pép si. Người cao tuổi nên ăn những thức ăn dễ tiêu và có nhiều vitamin B1. Lo âu. Người lớn tuổi nên để tinh thần thật thoải mái. Tận dụng thời kì sao cho ngủ đủ giấc mỗi ngày; buổi trưa nên ngủ từ 45-60 phút để bình phục sức khỏe và tránh mỏi mệt.

Ngủ sớm. Gây những biến chứng không tốt về đường hô hấp và là nguyên do gây chứng mất ngủ ở người già.

Ấm áp và kín gió về mùa đông. Chỉ nên tập 30-45 phút mỗi ngày. Hãy tạo môi trường tĩnh. Bao gồm các điều kiện tối ưu về ánh sáng. Thoải mái giúp người lớn tuổi ngủ ngon hơn. Đậu phụ. Quýt. 2. Không gian ngủ Không gian ngủ ảnh hưởng rất nhiều đến giấc ngủ của người cao tuổi. Thể thao Hình thức luyện tập tương đối hạp với sức khỏe người cao tuổi là đi bộ. Chất ngọt. 4. Tìm cách giải quyết những vấn đề mình còn quan hoài.

Tránh lo âu. Nóng giận. Một sức khỏe tốt sẽ là điều kiện quan trọng để có một giấc ngủ ngon. Trứng vịt lộn. 1. Bức xúc.