Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Đội tuyển thêm mới vào nữ quốc gia được trang bị tri thức về dinh dưỡng



Đây là hoạt động nằm trong chương trình tài trợ về dinh dưỡng cho Đội tuyển nữ QG của Công ty NutiFood. Được biết, chuyến tập huấn lần này của đội cũng do Công ty NutiFood tài trợ với tổng kinh phí là 100.000USD. Thầy thuốc Đỗ Thị Ngọc Diệp - Giám đốc trọng điểm dinh dưỡng TPHCM - cho biết vấn đề chung của các cầu thủ bóng đá trong nước thường gặp là thiếu tri thức cơ bản về dinh dưỡng, ăn không theo kế hoạch, sử dụng thuốc bổ không cấp thiết, chiều cao 

    Quảng Cáo    

Từ xa xưa,Đông Trùng Hạ Thảođã được phát hiện là một vị thuốc quý hiếm, một loại thần dược được các vua chúa tin dùng. Y học cổ truyền phương Đông còn xem đây là vị thuốc cải lão hoàn đồng, hồi xuân sinh lực, tăng cường sức khỏe cho con người.Muachung giới thiệu với bạn sản phẩm nước uống Đông Trùng Hạ Thảo xuất xứ Hàn Quốc, là món quà đầy thiết thực và ý nghĩa giúp bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức khỏe cho bạn và người thân.

Đông trùng Hạ thảo là thực phẩm giúp bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức khỏe.Đặc biệt sản phẩm được sản xuất dưới dạng đóng chai giúp sử dụng tiện lợi.Giá cả cũng được khách hàng cho là rất hợp lý.

 cũng như lượng mỡ chưa tối ưu... Đây là những duyên do khiến thể hình, thể lực của cầu thủ Việt Nam thường kém cạnh so với cầu thủ của một số nhà nước khác trong khu vực.


 Chuyên gia dinh dưỡng của NutiFood và trọng điểm dinh dưỡng TPHCM đang khảo sát bữa ăn thực tế của các cầu thủ 

Có mặt tại buổi tập huấn, Bác sĩ Trần Thị Lệ - Tổng giám đốc Công ty NutiFood - đã cổ vũ ý thức cũng như đưa ra những lời khuyên có ích cho các cầu thủ, song song cam kết sẽ đồng hành và hỗ trợ tối đa cho đội tuyển về vấn đề dinh dưỡng nhằm đảm bảo các cầu thủ phát huy tối ưu khả năng của mình. Nhân dịp này, bà Trần Thị Lệ gửi tặng mỗi thành viên của đội tuyển 200USD, cùng các sản phẩm dinh dưỡng của công ty như bột ngũ cốc để các cầu thủ mang theo dùng trong chuyến tập huấn sắp tới.

Theo kế hoạch, ngày 11-4, thầy trò HLV Trần Vân Phát sẽ lên đường đi Trung Quốc. Toàn đội sẽ tập huấn tại đây khoảng 2 tuần, đến ngày 25-4 sẽ bay sang Hàn Quốc. Dự kiến, ngày 9-5 đội sẽ về lại Việt Nam để chuẩn bị dự VCK Asian Cup nữ 2014, diễn ra từ ngày 14 đến 25-5 tại TPHCM và Bình Dương.