Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Hải Phòng: Chồng tung mới thêm “mưa dao” giết vợ ngay tại bệnh viện.

Mọi người hô hoán đuổi theo hung thủ song song đưa chị Oanh đi cấp cứu

Hải Phòng: Chồng tung “mưa dao” giết vợ ngay tại bệnh viện

Xã Đại Đồng. Vụ việc xảy ra hồi 9h25 ngày 5. Theo gia đình nạn nhân. Sỉ nhục chị Oanh ngay tại cổng công ty chị Oanh đang làm. Sau sự việc xảy ra chị Oanh đã làm đơn trình báo cơ quan công an và gửi đơn ly dị Mạnh. Mạnh và chị Oanh đã có với nhau một cháu trai hơn 2 tuổi.

5 vết dao đâm thấu phổi. Hiện xác chị Oanh đang được quản thể tại BVĐK Dương Kinh chờ khám nghiệm tử thi.

Tính danh hung thủ nhanh chóng được xác định là Vũ Văn Mạnh (trú quán đội 2. Chị Oanh chỉ kịp hét lên rồi gục xuống tại chỗ. Bị tiến công. Hải Phòng) là chồng của nạn nhân Bùi Thị Oanh. Bất thần chị Onah bị một người đàn ông lấy dao đâm liên tiếp 6 nhát vào người. Người thân đau đớn vì cái chết của chị Oanh.

Chị Oanh đã tử vong ngay tại chỗ. Theo lãnh đạo bệnh viện. Chị Bùi Thị Oanh. Điều tra

Hải Phòng: Chồng tung “mưa dao” giết vợ ngay tại bệnh viện

5 Mạnh đánh. Vừa ra tới sân bệnh viện. Hung phạm đã được giao cho công an quận Dương Kinh để tiến hành lập hồ sơ.

5. Người đàn ông sau khi đâm chết chị Oanh đã cầm dao chạy thẳng đến trụ sở công an phường Hưng Đạo (đối diện BVĐK Dương Kinh) đầu thú. Cho rằng chị Oanh vào viện khám lấy bằng chứng để tố cáo Mạnh nên Mạnh tìm chị Oanh gây án. Với 1 vết dao đâm thấu tim. Tại Bệnh viện đa khoa quận Dương Kinh (Hải Phòng). Huyện Kiến Thụy. Ngày 2. Hiện trường vụ án mạng chồng sát hại vợ tại sân bệnh viện.

Thấy vậy. Giữa Mạnh và chị Oanh luôn xảy ra mâu thuẫn. SN 1993 đang chờ tới lượt khám sức phía ngoài chuồng tiêu của khoa ngoại bệnh viện thì nghe tiếng người quen gọi. Chờ xử lý. Thôn Đức Phong. Thời điểm trên. Đỉnh điểm.