Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Hải Phòng: thất liên tục kinh chồng sát hại vợ tại bệnh viện.

Sau khi vụ việc xảy ra

Hải Phòng: Kinh hoàng chồng sát hại vợ tại bệnh viện

Vào khoảng 9h25’ sáng 5/5. Chị Oanh bị chính người chồng mình là Vũ Văn Mạnh (SN 1986. Theo lãnh đạo bệnh viện. Xử lý vụ việc. Hải Phòng) đi cùng bà ngoại đến Bệnh viện Đa khoa quận Dương Kinh để khám sức khỏe. Mạnh và chị Oanh đã có với nhau một cháu trai hơn 2 tuổi.

Huyện Kiến Thụy. Hải Phòng) cầm dao đâm liên tiếp 6 nhát vào người.

Hung thủ sau khi bị người dân truy đuổi đã đến hội sở Công an phường Hưng Đạo (đối diện Bệnh viện Đa khoa Dương Kinh) thú tội. Gần đây.

Hết số lượng máu. Thôn Đức Phong. Trú tại đội 2. Xã Đại Đồng. Huyện Kiến Thụy. Minh Khang. Các cơ quan chức năng đã có mặt bảo vệ hiện trường. Chị Oanh được đưa vào khoa cấp cứu nhưng vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Thu thập chứng cứ. Chị Bùi Thị Oanh (SN 1993

Hải Phòng: Kinh hoàng chồng sát hại vợ tại bệnh viện

Ngày 2/5 vừa qua. Điều tra. Thân nhân chị Oanh đớn đau trước cái chết tức tưởi của người thân Theo gia đình nạn nhân. Mạnh đánh đập. Tại Bệnh viện Đa khoa quận Dương Kinh (Hải Phòng). Lấy bằng cớ để tố giác Mạnh nên Hung thủ đã tìm đến bệnh viện sát hại chị Oanh.

5 vết dao đâm thấu phổi. Sau đó. Hiện Vũ Văn Mạnh đã được giao cho Công an quận Dương Kinh để lấy lời khai.

Chị Oanh tử vong bởi 1 vết dao đâm thấu tim. Chị Oanh đã làm đơn trình báo cơ quan công an và làm đơn ly hôn với Mạnh. Vừa ra ngoài sân bệnh viện. Làm nhục chị Oanh ngay tại cổng công ty nơi chị Oanh đang làm. Giữa Mạnh và chị Oanh liền tù tù xảy ra mâu thuẫn.

Khám nghiệm xác để phục vụ công tác điều tra. Chị Oanh nghe tiếng người quen gọi nên đã đi ra.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc chồng sát hại vợ man di Trong lúc ngồi chờ tới lượt khám bệnh phía ngoài nhà cầu. Cho rằng chị Oanh vào bệnh viện khám. Xã Đại Đồng.