Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Sự thật về 2 mới thêm chiếc xe sang cùng chung biển số "siêu đẹp" tại HN

Giật thột phát hiện 2 ô tô trùng biển số ở Hà Nội

Gần đây, cộng đồng mạng đang lan truyền về hình ảnh chiếc xe ô tô Mercedes và Lexus cùng mang biển kiểm soát 30A-388.88.

Chiếc Lexus dòng LX570.

Theo quan sát, hai bức ảnh chụp từ phía sau đều đeo biển kiểm soát 

    Quảng Cáo    

Là công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vựccho thuê xe. Chúng tôi cho thuê mọi loại xe từ 4 chỗ đến 50 chỗ phục vụ mọi nhu cầu đa dạng của bạn : Thuê xe công tác, thuê xe tháng, thuê xe cưới hỏi, thuê xe đưa người đi dự hội thảo, đi dự đám cưới, thuê xe đi tham quan, du lịch lễ hội đều được phục vụ kịp thời và chu đáo. Đội ngũ lái xe nhiều kinh nghiệm phục vụ tận tâm sẽ giúp bạn có những chuyến đi thoải mái và an toàn nhất .

 30A-388.88. Đã có nhiều quan điểm cho rằng một trong hai chiếc xe trên mang biển số giả. Một số khác lại coi đây là hình ảnh đã được dân mạng dùng phần mềm photoshop để chỉnh sửa.

Chiếc Mercedes dòng S500 có cùng biển số

Đáp phóng viên, một cán bộ phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt (PC67 - CATP Hà Nội) cho biết, thống kê từ Đội đăng ký và quản lý dụng cụ thì ngày nay biển kiểm soát cho phương tiên ô tô 30A, chưa cấp đến đầu số 388.Xx.

 "Phòng PC 67 Công an TP Hà Nội cũng chưa cấp phép cho công dân nào có biển số 30A: 388.88, có thể họ đeo biển giả", cán bộ này cho hay.

Trước đó, trên mạng internet cũng truyền một bức ảnh về chiếc siêu xe Ferrari California của con trai đại gia Hà Tĩnh mang biển kiể soát 30A-388.88. Biển số này sau đó được xác định là biển giả. Chiếc siêu xe trên thực tiễn mang biển kiểm soát 80NN…