Thứ Bảy, 19 tháng 4, 2014

BMS 2014: Màn chào sân của nhiều mẫu xe hấp dẫn

  

Ford không chỉ mang xe tới triển lãm Bangkok (26/03/2014)

Ford Everest concept: hoàn hảo cho đô thị lẫn off-road (26/03/2014)

Chiêm ngưỡng Toyota Altis sắp ra mắt tại Việt Nam (26/03/2014)

Vẫn diễn ra tại trọng tâm triển lãm Muang Thong Thani như thường lệ, BMW 2014 có 28 nhà sinh sản ôtô, 9 thương hiệu xe máy thamvà 100 đơn vị độ xe dự.

Về các mẫu xe thương mại, Mazda3 trưng bày chiếc xe hạng C Mazda3 cũng lần trước tiên ra mắt tại ASEAN. Nó bao gồm cả hai phiên bản hatchback và sedan. Qua đó, Mazda đã khéo léo# truyền tải thiết kế KODO và công nghệ SkyActiv tới công chúng. Mazda3 là mẫu xe của công nghệ đương đại nhất Mazda hiện giờ nhờ trang bị hệ thống hiển thị thông báo trên kính lái HUD, phát hiện điểm mù, kiểm soát hành trình, kết nối internet trên xe phê duyệt smartphone.

Trong khi đó, hai thương hiệu Nhật lớn nhất ở Thái là Toyota và Honda lại không đem mẫu xe hoàn toàn mới nào tới triển lãm. Toyota chỉ giới thiệu Corolla Altis, Honda chỉ giới thiệu City cải tiến một chút. Hai mẫu xe này đều là sản phẩm quan trọng trong chiến lược xúc tiến doanh số của Toyota và Honda.

Toyota Corolla Altis phiên bản dành cho thị trường châu Á

Trong khi đó Nissan không giới thiệu X-Trail mới như nhiều người đợi mong. Chiếc Nissan Pulsar Turbo đạt công suất 190 sức ngựa, 240 Nm cùng với nhiều tinh chỉnh hiệu suất theo hướng thể thao.

Một tâm điểm khác của triển lãm BMS 2014 là Subaru, họ giới thiệu chiếc WRX - phiên bản công suất cao của Impreza. Chiếc xe dẫn động AWD này đạt 300 mã lực nhưng chỉ dùng động cơ turbo H4.

Về phía các thương 

    Quảng Cáo    

Chúng tôi cung cấp dịch vụcho thuê xe cưới. Chúng tôi cho thuê mọi loại xe cưới mang phong cách trẻ trung, lãng mạng nhưng không mất đi sự sang trọng, thanh lịch vốn có của một mẫu xe cưới thời thượng phục vụ mọi nhu cầu cưới hỏi của bạn, cung cấp bộ hoa xe cưới cho khách hàng đặt thuê xe cưới và đặt trang trí hoa xe cưới của . Khách hàng đặt thuê trọn gói xe ăn hỏi, xe hoa cưới, xe đưa đón gia đình phục vụ lễ cưới đều được phục vụ kịp thời và chu đáo. Đội ngũ lái xe nhiều kinh nghiệm phục vụ tận tâm sẽ giúp bạn có những chuyến đi thoải mái và an toàn nhất .

 hiệu xe sang, họ đều có màn trưng bày nhiều mẫu xe nức danh trong thời gian ngắn vừa qua. BMW mang i8 , 4-Serues, 2-Series tới triển lãm, Mercedes mang C-Class, S-Class, Lexus giới thiệu chiếc ES . Và đẳng cấp nhất là Rolls-Rocyce, họ giới thiệu Warith Coupe và chiếc Ghost phiên bản Ngựa tới triển lãm.

BMW i8 vấn rất nhiều người tham quan

Như chơi lệ, BMS 2014 cũng là màn chào sân ASEAN của Nhiều mẫu concept. Điển hình là Ford Everest, Toyota FV2, Suzuki A-Wind.

BMS 2014 diễn ra từ 25/3 -06/04. Dưới đây là m một số hình ảnh từ BMS 2014:

Honda City với nhiều cải tiến mới
Honda Civic với một số cải tiến ngoại hình

Ford Fiesta phiên bản Need for Speed
Rolls-Royce Warith
Mercedes C-Class: mẫu xe hứa hẹn về VN trong năm nay
Aston Martin Vantage S
Ford Everest Concept: chiếc concept được để ý nhất tại BMS 2014
Chiếc Attrarage - phiên bản sedan của Mirage

 Hoàng Tú