Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Cháy nhà 2 tầng ở trọng điểm tốt hơn Sài Gòn - VnExpress

Hỏa hoạn ngay trung tâm Sài Gòn khiến hàng trăm người hoảng sợ. Ảnh: An Nhơn

Hỏa hoạn trong hẻm ngay trọng điểm Sài Gòn khiến hàng trăm người hoảng sợ. Ảnh: An Nhơn 

16h30, lửa bùng lên ở tầng 2 căn nhà của ông Mai Xuân Minh (58 tuổi). Phát hiện cháy, vài người đang ăn cơm ở tầng trệt chạy ra ngoài hô hoán.Trên lầu chứa nhiều chất dễ cháy nên lửa bùng lên dữ dội kèm theo khói mù mịt.

Hàng trăm người dân trong con hẻm rộng khoảng một mét nhốn nháo, ôm tài sản chạy ra đường lớn.Hàng chục cảnh sát PCCC quận 1 cùng nhiều xe cứu hỏa, xe thang đến ứng cứu. Lính cứu hỏa phun nước từ trên cao không cho lửa lan sang các nhà lân cận. Khoảng 30 phút sau, đám cháy được dập tắt.

Không có thương vong về người, song hỏa hoạn đã thiêu rụi tất 

    Quảng Cáo    

Mercedes Sprinter - Động cơ diesel vận hành mạnh mẽ và êm như động cơ xăng, hệ thống phanh an toàn, không gian chở khách thoải mái và tiện nghi như ở nhà. Phục vụ lý tưởng cho cưới hỏi, các chuyến du lịch, thăm thân, sự kiện, đi xa, …otochothue.Net cung cấp dịch vụcho thuê xe 16 chỗđi nội thành và các điểm du lịch, tỉnh thành lân cận. Xe đời mới cho thuê với giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

 cả tầng trên của căn nhà, tường những nhà xung quanh bị cháy xém.

Gia đình ông Minh được cho là bán xăng và thuốc lá... Nên trên lầu chứa nhiều chất dễ cháy nhưvỏ xe, xăng, nhớt, giấy vụn. Căn nguyên gây cháy có thể là chập điện.

Căn nhà cháy nằm trong hẻm nhỏ khoảng một mét, gây khó khăn cho công tác chữa cháy. Ảnh: An Nhơn

Căn nhà bị nạn nằm trong hẻm nhỏ gây khó khăn cho công tác chữa cháy. Ảnh: An Nhơn 

Thời tiết ở TP HCM trong những ngày qua nắng nóng, hanh khô khiến liên tiếp xảy ra cháy. Chiều 30/3, "bà hỏa" cũng thăm viếng và thiêu rụi tất tật căn gác trong hẻm 424 đường Nguyễn Văn Luông (quận 6) do bà Huỳnh Thị Đậu (67 tuổi) làm chủ.

 An Nhơn