Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Ngày hôm nay Bàn về công tác cán bộ

- Trui có nghĩ, nhưng việc này lớn lắm, lại thuộc về lĩnh vực tổ chức cán bộ nên còn băn khoăn.

- Chỗ anh em mình mà bác còn e ngại với em à? Nhớ nhé!

- Thực ra việc trui nghĩ cũng đơn giản thôi, hay ta chuyển các bác Cục NTBD sang làm thanh tra để chuyển việc “trảm” người đẹp sang “trảm” bọn tham nhũng vặt và cả tham nhũng lớn, kiên cố chỉ sau một năm, cả nước sẽ sạch sẽ phong quang ngay. Các vụ án tham nhũng thường bị “ngâm” lâu quá.

- Hay! Sáng kiến mang tính thời đại. Em góp thêm một chi tiết, sau khi chuyển Cục NTBD sang thanh tra, cho các bác sang Trung Quốc (TQ) tập huấn. Bên ấy họ đã "tắm là tắm cả người", tài sản quan tham bao lăm tỉ đô tịch thâu hết. Hà hà! Phen này tầng lớp sẽ phát triển nhanh, năm 2020 sẽ công nghiệp hóa, hiện đại hóa được. Bên TQ họ làm mạnh lắm, bác sang Tứ Xuyên chưa?

- Ai cho đi mà biết. Nhưng tao lạ quái gì Tứ Xuyên. Ngày xưa Lưu Bị đánh nhau với Tào Tháo, Tôn Quyền, thua mãi phải chạy vào Tứ Xuyên lập ra nước Thục.

- Gác chuyện Tam Quốc lại. Tứ Xuyên có huyện Bành Sơn, dân số 340.000 người. Huyện ủy Bành Sơn vừa trưng cầu dân 

    Quảng Cáo    

Công ty còn có sự cộng tác của các chuyên gia pháp lý giỏi về chuyên môn, uy tín và nhiều kinh nghiệm công tác tại một số cơ quan quản lý Nhà nước nên hoạt động hoạt động của Công ty khá đa dạng. Với đội ngũ Luật sư và các Cộng tác viên đông đảo, Công ty hoạt động trên nhiều lĩnh vực như: Hình sự, Dân sự, Kinh tế, Hành chính, Lao động, Đất đai, Hôn nhân và gia đình … Công ty cũng làm tư vấn cho khách hàng về các lĩnh vực như Thuế, Đầu tư nước ngoài, Thương mại, Tài chính, Ngân hàng… và đã thu được nhiều kết quả đáng khích lệ.

Những kết quả thu được trong quá trình hoạt động đã ghi nhận sự đóng góp củavan phong luat sutrong quá trình hoạt động, đặc biệt là hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp, bảo vệ các quyền và lợi ích hợp pháp của các tổ chức, cá nhân theo quy định của pháp luật.

 ý và ban bố “10 điều cấm” đảng viên TQ. Ví như: Không được vứt rác qua cửa kính ôtô, đổ nước trà xuống đường, dừng-đỗ xe sai quy định, hứa suông với nhân dân quần chúng…

- Nghe toàn nhằm vào cán bộ quan chức đi ôtô thôi nhỉ.

- Thế bác muốn thế nào? Chả nhằm vào cán bộ công chức thì nhằm vào dân chúng hay sao? Đây là “luật” cấp huyện. Còn dân có luật quốc gia rồi. “Luật” mà nhắm vào cán bộ là cán bộ có vấn đề đấy.

- Vớ vẩn! Ta còn có tới 19 điều rồi!